Mark Bryan, một kỹ sư chuyên về robot đã định nghĩa thời trang “phi giới tính” (unisex) theo cách riêng của mình.

Kỹ sư chuyên về robot định nghĩa thời trang ‘phi giới tính’

Phong Anh | 20/10/2020, 14:25

Mark Bryan, một kỹ sư chuyên về robot đã định nghĩa thời trang “phi giới tính” (unisex) theo cách riêng của mình.

Đối với Mark Bryan, dường như không có giới hạn nào cho thời trang và thời trang, quần áo không có giới tính. Người đàn ông đã chứng minh điều đó bằng với cách mặc váy, mang giày cao gót đi làm, đi dạo phố, thậm chí là có khi ở nhà.

thoitrangphigioitinh-5-.jpg

Mark nói trên Bored Panda rằng “Tôi mặc váy không phải để gợi cảm mà vì tôi thích mặc giống như những người phụ nữ mà tôi ngưỡng mộ. Tôi thích phần trên của mình trông thật nam tính nhưng nửa thân dưới thì... phi giới tính. Đối với tôi, quần áo không có giới tính".

Qua những bức ảnh anh chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy trang phục yêu thích của Mark là áo sơ-mi nam, áo vest thắt cà vạt và kết hợp cùng chân váy bút chì ôm, mang giày cao gót trông rất… công sở và sành điệu.

Và như Mark nói, trong phong cách thời trang của anh cũng thể hiện rằng phần trên của anh nam tính, phần dưới thì... phi giới tính.

thoitrangphigioitinh-1-.jpg

Anh tiết lộ thêm về sở thích của mình “tôi thích mặc váy ngắn và bó hơn là váy dài và rộng”. Và khi mặc trang phục váy, mang giày cao gót “tôi thấy mình quyền lực hơn”! Thậm chí trang phục khiến anh cảm thấy thêm tự tin.

thoitrangphigioitinh-6-.jpg

Hiện tại, Mark đang sống ở Đức và là một kỹ sư, quản lý kỹ thuật chuyên về robot. Ngoài ra, anh còn là huấn luyện viên của một đội bóng đá nghiệp dư. Thậm chí anh còn thích phục chế những chiếc xe hơi cổ vào thời gian rảnh.

thoitrangphigioitinh-4-.jpg

Cuộc sống của anh Mark diễn ra bình thường như bao người khác. Anh giới thiệu trênInstagram rằng mình là "một người đàn ông dị biệt, có cuộc hôn nhân hạnh phúc, thích xe Porsche, thích phụ nữ đẹp và thích trang phục hằng ngày kết hợp giày cao gót cùng váy ".

thoitrangphigioitinh-8-.jpg

Mark đã kết hôn ba lần và là cha của một con trai và hai cô gái. Cuộc hôn nhân hiện tại anh đã ở cạnh vợ được 11 năm và được gia đình ủng hộ vì phong cách thời trang khác biệt này.

Mặc dù vậy, sở thích dị biệt này khiến Mark bị hiểu lầm. Anh nói rằng phụ nữ thường dành cho anh lời khen ngợi còn đàn ông thì ngược lại, họ hay thắc mắc và đưa ra những nhận xét về sự khác biệt này.

Anh nói rằng “Tôi mặc như vậy không phải vì vấn đề giới tính. Đàn ông thường hiểu nhầm giới tính của tôi cho tới khi tiếp xúc với tôi”. Mark khẳng định: “Tôi là một người đàn ông bình thường, hạnh phúc trong hôn nhân. Tôi cư xử bình thường và không cố tỏ ra điều gì cả”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỹ sư chuyên về robot định nghĩa thời trang ‘phi giới tính’