Sau vụ việc Kim Kardashian bị cướp tại Paris vào năm 2016, gia đình Kardashian/Jenner đã nâng cấp độ an ninh lên mức tối đa.

Kylie Jenner chi hơn 9 tỉ đồng mỗi tháng cho an ninh cá nhân

Chí Thiện | 30/11/2019, 10:04

Sau vụ việc Kim Kardashian bị cướp tại Paris vào năm 2016, gia đình Kardashian/Jenner đã nâng cấp độ an ninh lên mức tối đa.

Chia sẻ trong chương trình I’m a Celebrity… Get Me Out of Here!, Caitlyn Jenner cho biết gia đình Kardashian/Jenner rất coi trọng khâu an ninh và không tiếc tiền nhằm tự bảo vệ mình trước những hiểm nguy rình rập. “Chúng tôi có vệ sĩ đi theo suốt”, bà nói.

Caitlyn Jenner còn tiết lộ chỉ riêng con gái út Kylie – người vừa kiếm được 600 triệu USD từ việc bán 51% tổng cổ phần công ty Kylie Cosmetics -đã chi gần 400.000 USD (khoảng 7 tỉ VNĐ đến 9 tỉ VNĐ) mỗi tháng. “Tôi dám nói với mọi người rằng Kylie chi từ 300.000 USD đến 400.000 USD mỗi tháng. Đó là một số tiền khổng lồ”, bà nói. “Các vệ sĩ túc trực 24/7 bên cạnh con bé”.

Caitlyn Jenner cùng 2 con gái - Kendall và Kylie

Caitlyn Jenner cho rằng thật “đáng buồn” khi phải đề cao cảnh giác như thế nhưng các con của bà “đã quen dần theo thời gian”. “Bọn trẻ đã hoàn toàn thích nghi do đã làm điều này từ nhiều năm rồi. Thậm chí, chúng còn thích những vệ sĩ của mình nữa”, bà nói.

Năm 2017, Kris – vợ cũ của Caitlyn Jenner cho biết gia đình của bà đã đưa an ninh lên ưu tiên hàng đầu sau khi Kim Kardashian bị cướp tại Paris vào năm 2016. “Sự kiện đó đã mãi mãi thay đổi cuộc đời chúng tôi cũng như cách chúng tôi sống”, bà nói trong chương trình Roundtable của tờ Hollywood Reporter.

Kim Kardashian (39 tuổi) đã ở một mình trong phòng khách sạn khi tham dự tuần lễ thời trang Paris và nhiều người đàn ông đeo mặt nạ xông vào. Chúng trói, bịt miệng và cướp khối nữ trang trị giá hàng triệu USD từ ngôi sao của chương trình Keeping Up With Kardashians. Ngay sau vụ cướp, Kim đã ở ẩn trong ba tháng và chồng cô - Kanye West - đã tăng số lượng an ninh xung quanh gia đình.

Kim và Kanye West

Kris cho rằng việc mua sắm hàng hiệu hay trang sức đắt tiền là một điều bình thường, không nên bị phán xét nếu bạn đã làm việc cực khổ để có được. Mặc dù vậy, bà khuyên rằng trong bối cảnh hiện nay thì mọi người “nên suy nghĩ 5 lần trước khi đăng bất cứ điều gì lên mạng xã hội”.

Kris Jenner

“Chúng tôi không chỉ có lượng vệ sĩ đông đảo, tất cả bọn họ đều được vũ trang một cách hợp pháp và làm việc cho những công ty được cấp phép. Bên cạnh đó, sự cố của Kim còn giúp chúng tôi nhận ra ảnh hưởng từ việc phơi bày thông tin trên mạng xã hội”, Kris nói. “Ví dụ như nếu đến Disneyland, chúng tôi sẽ chờ cho đến khi rời khỏi rồi mới đăng ảnh lên Internet, tất nhiên là có sự chọn lọc. Chúng tôi gần đây phải suy nghĩ rất kỹ trước khi chia sẻ bất kỳ điều gì”.

Khu bất động sản trị giá 60 triệu USD của Kim và Kanye West

Đầu năm nay, phóng viên Jonathan Van Meter của tạp chí Vogue đã đến thăm khu bất động sản Kardashian-West ở khu vực Hidden Hills, tiểu bang California và hé lộ một số chi tiết đáng ngạc nhiên về ngôi nhà trị giá 60 triệu USD của cặp vợ chồng này. “Tôi đã phải đi qua các lớp bảo mật cấp Lầu năm góc”, ông viết. “Trong nhà xe còn có hệ thống bảo mật 24/7 quản lýtoàn bộ tòa nhà”.

Mai Thảo (theo People)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kylie Jenner chi hơn 9 tỉ đồng mỗi tháng cho an ninh cá nhân