Nam ca sĩ người Mỹ đã cùng với dàn sao nhí Ju Uyên Nhi – Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2014; bé Linh Hoa – Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2014 và hai “Gương Mặt Thân Quen” – diễn viên - ca sĩ nhí Bảo Nghi, Gia Bảo; cùng “cô bé triệu view” Bào Ngư, nhóm kịch KC… đã mang đến một đêm diễn tưng bừng đầy sắc màu và ý nghĩa tới các bạn nhỏ nhân dịp Trung Thu tại Trung tâm mua sắm Crescent Mall.

Kyo York cùng dàn sao nhí tưng bừng đêm Trung thu ý nghĩa

Sơn Phạm | 15/09/2016, 07:31

Nam ca sĩ người Mỹ đã cùng với dàn sao nhí Ju Uyên Nhi – Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2014; bé Linh Hoa – Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2014 và hai “Gương Mặt Thân Quen” – diễn viên - ca sĩ nhí Bảo Nghi, Gia Bảo; cùng “cô bé triệu view” Bào Ngư, nhóm kịch KC… đã mang đến một đêm diễn tưng bừng đầy sắc màu và ý nghĩa tới các bạn nhỏ nhân dịp Trung Thu tại Trung tâm mua sắm Crescent Mall.

Mỗi năm, cứ vào rằm tháng 8,chàng ca sĩ ngoại quốc lại tích cực chạy show với vai trò chú Cuội Tây và không quên “tập hợp” thêm những tài năng nhí cùng biểu diễn với mình. Với sân chơi âm nhạc bổ ích lần này, Kyo Yorkđã hát nhiều ca khúc thiếu nhi để chiều lòng fan nhí.

Anh chia sẻ:“Từ lúc mình có mặt ở Việt Nam,được ăn Trung Thu với các bé,từ đó được các bé yêu mến gọi luôn: "Chú Cuội Tây". Năm nào đến ngày này dù là “Cuội Tây” nhưng Kyo cũng chạy show mệt nghỉ luôn - đa số là những chương trình thiện nguyện ý nghĩa nào từ Nhà mở, ở Chùa, Tu viện, Trường học, Trung tâm xã hội, đến Sân khấu thiếu nhi,… Mỗi lần chú Cuội Tây cất tiếng hát: "Bóng Trăng trắng ngà, có cây đa to,có thằng Cuội già...".
Là các bạn nhí cứ hô hô cười tròn xoe thích thú.Cảm giác được chia sẻ niềm vui với con nít thật tuyệt vời, vì cuộc sống hằng ngày của chúng ta, phụ huynh và người lớn thường bận rộn với công việc nên đây là dịp để các bé có thêm cơ hội vui chơi lành mạnh và ý nghĩa”.

Kyo York cùng với trung tâm mua sắm đã trao tặng 1000 phần quà hấp dẫn đến với các bé thiếu nhi trong mùa Trung Thu.

Cô học trò nhí tài năng Ju Uyên Nhi ngày nào, giờ càng bản lĩnh hơn trên sân khấu, mang đến những tiết mục đầy sắc màu bằng giọng hát và vũ đạo chuyên nghiệp đã làm các bạn nhỏ vô cùng thích thú. Ju Uyên Nhi đã chia sẻ những món quà âm nhạc vô cùng dễ thương đến với các bạn có mặt bằng cách hóa thân thành thỏ “đến từ hành tinh khác” biểu diễn những ca khúc Trung Thu truyền thống và cover hát nhảy sôi động ca khúc Hai Cô Tiên khiến không gian âm nhạc thêm tưng bừng như một đêm hội sắc màu.

Do mỗi lần xuất hiện trước khán giả là Uyên Nhi phải nói tiếng Việt, ít ai biết rằng ngôn ngữ chính của cô bé 10 tuổi mang hai dòng máu Việt Hàn, ở trường học phải học là tiếng Hàn Quốc. Nên để chiều lòng khán giả yêu mến Kpop, thời gian gần đây Ju Uyên Nhi cũng đã cover nhiều ca khúc tiếng Hàn đình đám. Trong đêm diễn ngoài những ca khúc tiếng Việt, Ju Uyên Nhi đã được các bạn nhỏ lẫn phụ huynh ủng hộ nhiệt tình vỗ tay lắc lư hưởng ứng theo khi bé nhảy và hát Bang Bang Bang ca khúc hit của nhóm nhạc Bigbang khiến cả khán phòng vỡ tung.

Cô bé Bảo Nghi đã thể hiện ca khúc Xích Lô, Vui Hội Trăng Rằm vô cùng ngọt ngào và đáng yêu.

Ca sĩ – diễn viên nhí Gia Bảo cá tính trong ca khúc Mừng Trăng Trung Thu với giai điệu sôi động.

Bào Ngư lí lắc đáng yêu khi hát cover ca khúc nổi tiếng Bống Bống Bang Bang.

Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí Linh Hoa, mặc dù gặp trục trặc âm thanh khi đang hát nhưng bé đã xử lý tình huống cực chuyên nghiệp bằng cách mang sở trường vũ đạo ra chinh phục các bạn nhỏ.

Điểm nhấn dễ thương của chương trình chính là những nhân vật cổ tích cặp đôi Thỏ ngọc, chị Hằng của nhóm kịch KC đã khiến các bạn nhỏ cười nghiêng ngửa. Đặc biệt,qua mỗi trận cười là một bài học ý nghĩa được rút ra.

Đêm diễn kết thúc nhưng các bạn khán giả nhí vẫn thích thú quây quanh và không muốn rời các nhân vật đặc biệt là chàng ca sĩ người Mỹ Kyo York. Một sân chơi bổ ích, mùa mua Trung thu ý nghĩa là những gì Ban tổ chức mong muốn được chia sẻ cùng các bé thiếu nhi.

Sau đêm diễn, Kyo York sẽ tiếp tục những chuyến hành trình ý nghĩa lưu diễn đến các ngôi chùa, tu viện nhà mở và tiếp tục dọc theo con đường miền Trung nắng gió từ Ninh Thuận – Quãng Ngãi – Quảng Nam… để mang yêu thương, âm nhạc và trao học bổngđến những ngôi trường vùng sâu vùng xa cùng quỹ từ thiện Dấu Ấn Yêu Thương mà anh làm đại sứ. Kyo tâm sự “Không tránh được những khó khăn nhưng đó là hành trình ý nghĩa tôi muốn được trải nghiệm để thấy mình cần yêu thương nhiều hơn… Kyo hy vọng luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của những người yêu mến”.

Sơn Phạm

Ảnh: Sang Đào
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kyo York cùng dàn sao nhí tưng bừng đêm Trung thu ý nghĩa