Ba từ để diễn tả phong cách ẩm thực Mexico: hương vị đặc trưng, đậm đà và đa sắc màu.

Lạ miệng với món bánh burger kiểu Mexico

02/06/2017, 18:17

Ba từ để diễn tả phong cách ẩm thực Mexico: hương vị đặc trưng, đậm đà và đa sắc màu.

Tuy nhiên, ở Sài Gòn không dễ dàng tìm những món Mexico "ưng ý", đặc biệt là fan của bánh burger.
Với những thực khách “hảo” ẩm thực Mexico có thể đến Urbane Lounge - Popup Burger Bar (thuộc KS Pullman) để thưởng thức hai món ăn tinh hoa của đất nước này là Chili Nachos và Mexcicanos Burger.

Mexcicanos Burger hiện nay chỉ có ở Popup Burger Bar với giá khoảng 255.000 - 355.000đ

Món burger ‘Mexicanos’ mà bạn có thể tìm thấy ở Popup Burger Bar trong tháng 6 này mang đậm chất Nam Mỹ. Tầng Burger chính là lớp thịt bò Wagyu thơm mềm , tinh tế trong cách ướp gia vị, phủ lên là lớp phô mai Cheddar vàng ươm, bơ tươi, ớt chuông, ớt sừng chiên giòn phong cách Mexico và dưa muối.

Nhắc đến món ngon Mexico thì ắt hẳn không thể quên kể đến Nachos – một món “ăn chơi” mà chúng ta có thể thưởng thức bất cứ lúc nào. Đó không chỉ đơn thuần là hương vị bắp nhẹ nhàng làm nên từng miếng Nacho hấp dẫn mà đó là sự kết hợp hoàn hảo với nhiều loại sốt ăn kèm tùy chọn.

Món ăn chơi Chili Nachos

Urbane Lounge đưa ra thách thức Chili Nachos khổng lồ với 250 gram Nachos được phủ 400g sốt Chili Con Carne với thịt bò bằm mằn mặn, 200g cà chua, hành phi và 200g phô mai Cheddar. Bạn có tự tin vào sức ăn-không-giới-hạn của mình? Bạn có dám thử mình để tìm ra giới hạn cho bản thân? Hãy thử ngay thách thức Chili Nachos thú vị này. Người chiến thắng tất nhiên sẽ được vinh danh và còn nhận ngay cơ hội thưởng thức burger mỗi tháng trong vòng 1 năm tại Urbane Lounge!

Khẩu phần ăn healthy Detox Or Retox Brunch có giá khoảng 950.000++

Ngoài ra, bạn có biết ngay tại lầu 3 của khách sạn này có sự kiện ẩm thực Detox Or Retox Brunch – bữa sáng muộn vào sáng Chủ nhật hằng tuần, khoảng từ 12 – 15g, dành cho các thực khách trẻ ăn với chế độ "healthy" với khẩu phần ăn giàu dinh dưỡng, ít đường và tốt cho sức khỏe. Bữa ăn được chuẩn bị với quầy thực phẩm hữu cơ và rau trộn, có khu vực món ăn tươi sống hoặc chế biến trực tiếp. Thực khách sẽ được miễn phí không giới hạn các món nước ép tươi mát, rượu nhẹ prosecco và món cocktail Bloody Marry.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạ miệng với món bánh burger kiểu Mexico