Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ chủ nhân của hit "Bulletproof" đã chia sẻ: "Đừng dán nhãn tôi như một trong những nhóm trong LGBT".

La Roux: "Tôi không là đàn ông cũng không phải phụ nữ"

Một Thế Giới | 30/05/2014, 11:31

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ chủ nhân của hit "Bulletproof" đã chia sẻ: "Đừng dán nhãn tôi như một trong những nhóm trong LGBT".

La Roux vốn là một ban nhạc được thành lập vào năm 2006 với hai thành viên là Ben Langmaid (nhà sản xuất) và Elly Jackson (ca sĩ kiêm soạn nhạc). Album đầu tay của họ, La Roux, ra mắt vào năm 2009 và đứng hạng 2 tại Anh, đồng thời cho ra đời hai bài hit In For The Kill Bulletproof. Tại lễ trao giải Grammy 2011, La Roux đem về chiếc kèn vàng cho hạng mục Album nhạc điện tử xuất sắc nhất. 
Tuy nhiên, Ben Langmaid đã rời khỏi nhóm và Elly Jackson hoạt động độc lập với sự hỗ trợ từ những ca sĩ hát lót. Cô sẽ cho ra mắt album thứ hai mang tên Trouble in Paradise vào ngày 7 tháng 7 sắp tới.
La Roux:
 Elly Jackson
Ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện, Elly Jackson đã bị nhiều người đặt câu hỏi về xu hướng tính dục. Chủ yếu là vì phong cách trình diễn khá nam tính của cô. 
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Elly Jackson đã tâm sự: "Tôi cảm thấy mình không thuộc về bất kỳ nhóm nào trong số đó (LGBT) cho nên tôi không dán nhãn bản thân hay tự đặt mình là họ."
"Tôi không như thế này cũng không như thế kia. Tôi không cảm thấy mình là đàn ông cũng như chẳng phải phụ nữ. Song tính có lẽ xuất phát từ đó. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình nữ tính nhiều hơn là nam tính. Nếu như mọi người thích xem tôi như một hình mẫu cho người đồng tính thì cũng ổn. Tôi tự hào vì điều đó. Có điều tôi thấy mình không cần thiết phải nói ra điều đó", cô nói thêm.
La Roux:
Khi được hỏi về người yêu, Ellen Jackson cho rằng: "Nếu như tôi nói mình thẳng thì sẽ chẳng có paparazi nào đến nhà tôi để chụp ảnh. Còn nếu như tôi nói mình là đồng tính thì chắc chắn sẽ có người đến nhà tôi để kiếm bằng được ảnh của bạn gái tôi. Bạn hỏi thì hoàn toàn ổn thôi thế nhưng điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của tôi. Và lý do tôi không nói về nó chính là vì tôi không có nhu cầu hay trách nhiệm phải làm điều đó".
Năm 2010, cô còn chia sẻ trên tờ Observer, nói rằng: "Tôi không có xu hướng tính dục nào cả. Tôi không nghĩ mình là nam hay nữ cũng như thuộc về đồng tính hay dị tính. Tôi đơn thuần có thể yêu một người khác. Tôi không nói mình là một người song tính nhé. Tôi chỉ là một người có nhu cầu tính dục thôi".
MV Let Me Down Gently trích từ album sắp ra mắt Trouble in Paradise của La Roux
Minh Chánh (Theo GayStarNews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam mong muốn Campuchia sớm cung cấp thông tin, tham gia nghiên cứu chung về tác động Dự án kênh đào Funan Techo
một tháng trước Theo dòng thời sự
Theo Ủy ban sông Mê Công Việt Nam, Dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia sẽ nâng cấp và cải tạo 180 km tuyến kênh/sông, bao gồm: Đoạn thứ nhất (chiều dài khoảng 20 km) nối sông Mê Công với sông Bassac; Đoạn thứ 2 tiếp tục chạy dọc theo sông Bassac đến điểm kết nối với kênh giao thông thủy từ sông Bassac ra cảng Kẹp (chiều dài khoảng 30 km) và Đoạn thứ ba dài 130 km nối sông Bassac (tại điểm cách biên giới Việt Nam - Campuchia khoảng 20 km) với cảng Kẹp của Campuchia.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Roux: "Tôi không là đàn ông cũng không phải phụ nữ"