Chú lạc đà nổi tiếng Shaheen dự đoán đội tuyển Brazil sẽ giành chiến thắng trước Mexico trong trận đấu vào 21 giờ tối nay (2.7) của vòng 1/8 World Cup 2018.

Lạc đà nổi tiếng Shaheen dự đoán Brazil hạ gục Mexico

Long Hải | 02/07/2018, 16:01

Chú lạc đà nổi tiếng Shaheen dự đoán đội tuyển Brazil sẽ giành chiến thắng trước Mexico trong trận đấu vào 21 giờ tối nay (2.7) của vòng 1/8 World Cup 2018.

Vòng 1/8 World Cup 2018 cho thấy nhiều kết quảthật khó lường, nhất là khi 2 cặp đấu Nga -Tây Ban Nha vàCroatia -Đan Mạch đều kết thúc với tỷ số hòavà phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền.

Trận tranh vé tứ kết World Cup 2018 giữa Brazil vàMexico lúc 21 giờ tối nay cũng hứa hẹn là cuộc quyết đấu hấp dẫngiữa 2 kẻ thùlâu đời nhất. Đâylà lần thứ 41 hai đội bóng nàyđối đầunhau. Ở 40 lần trước, Brazil thắng 23 trận trong khiMexico chỉ thắng 10.

Ngoài ra, Brazil chưa từng thua Mexico trong 4 lần gặp nhau tại World Cup (thắng 3, hòa 1)và thậm chí không để cho đối thủ ghi được bàn thắng nào. Lần đối đầu gần nhất của 2 độilà vòng bảng World Cup 2014, kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Ở bất cứ thời kỳ nào, Brazil cũng sở hữu những nghệ sĩ sân cỏ. Dù đã chơi mang hơi hướng châu Âu nhưng Brazil của những Neymar, Coutinho, Jesus... vẫn cho thấy sự mượt mà trong các pha phối hợp đậm chất Samba.

Trong khi đó, Mexico đang là thế lực đáng gờm nhất ở khu vực Concacaf. Đội hình của họ tuy không sở hữu nhiều ngôi sao như Brazilnhưng lạilà một khối đoàn kết và chơi rất ăn ý. Thầy trò HLV Osorio không được đánh giá quá cao tại World Cup lần này, nhưngnhững gì họ đãthể hiện xứng đángđược khen ngợi, đặc biệt là trận thắng đương kim vô địchĐức.

Nếu Brazil có niềm tin từ những lần đối đầu trongquá khứ thì Mexico cần phảilãng quên đi điều ấy. Nếu thất bại trước Brazilthì đây sẽ là lần thứ 7 liên tiếp Mexicokhông vượt qua nổi vòng 16 đội. Theo nhận định của các chuyên gia, Brazil sẽ thắng và nhiều khả năng thắng cách biệt 2 bàn.

Long Hải - Video: Gulf News
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạc đà nổi tiếng Shaheen dự đoán Brazil hạ gục Mexico