Tọa lạc tại phân kỳ The Tropicana, biệt thự Lagoon tái hiện ngôi làng cổ châu Âu với nội thất phong cách Hà Lan đặc sắc và lối kiến trúc Tudor thanh lịch.

Lạc vào miền nhiệt đới phong cách châu Âu tại biệt thự Lagoon, NovaWorld Ho Tram

H.V | 21/09/2022, 16:17

Tọa lạc tại phân kỳ The Tropicana, biệt thự Lagoon tái hiện ngôi làng cổ châu Âu với nội thất phong cách Hà Lan đặc sắc và lối kiến trúc Tudor thanh lịch.

Tudor là một trong những kiến trúc nổi bật tại làng biệt thự Lagoon, pha trộn giữa phong cách Phục hưng và Gothic thế kỷ thứ 16. Thiết kế mang tinh thần cổ điển, đậm chất quý tộc, bình yên với mái nhà có độ dốc cao và khung viền gỗ, ô cửa sổ hình chữ nhật đặc trưng. Nơi đây thường được ví von là mảnh đất thuộc về những tâm hồn lãng mạn và thích hoài niệm.

dsc07391-3.jpg
Biệt thự Lagoon được xây dựng theo lối kiến trúc Tudor, pha trộn giữa phong cách Phục hưng và Gothic

Hệ sinh thái rừng biển bao bọc

Lấy cảm hứng từ Giethoorn, một ngôi làng cổ của Hà Lan, những căn biệt thự Lagoon thuộc phân kỳ The Tropicana được xây dựng với hệ thống cảnh quan kênh đào độc đáo, bao bọc quanh các căn biệt thự đa sắc màu.

Dòng kênh Lagoon trải dài 3,8km uốn lượn, thích hợp để cư dân lẫn du khách đi lại bằng thuyền kayak.

microsoftteams-image-412-.png
Cảnh sắc yên bình bên dòng Lagoon uốn lượn níu chân khách khi đến The Tropicana

Dọc hai bờ kênh là hệ cảnh quan cây xanh rợp bóng mát và các bụi hoa cỏ rực rỡ, tạo nên không gian "thuần thiên nhiên". Tại đây, cư dân và du khách có thể thư giãn với những buổi trà chiều, tận hưởng ánh hoàng hôn miền biển và nạp năng lượng tích cực, tái tạo sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Nằm giữa hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ tại Hồ Tràm, những căn biệt thự với không gian ngập tràn sắc xanh là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần hay kỳ nghỉ dài ngày.

dsc07207-edit-1.jpg
Họa tiết mô phỏng cối xay gió được ứng dụng trong thiết kế nội thất bên trong mỗi căn biệt thự

Hơi thở đồng quê Hà Lan cùng triết lý “đưa thiên nhiên vào nhà”

Bên trong biệt thự, sắc vàng trên nền kem nhã nhặn là màu chủ đạo, mang đến cảm giác đầy sức sống, hài hòa với thiên nhiên miền nhiệt đới. Tường phòng khách sử dụng xà và cột gỗ cùng nhiều chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ cối xay gió nhưng được làm mới một cách tinh tế, sang trọng.

dsc07242-edit-1.jpg
Điểm nhấn thiết kế nằm ở cửa sổ lớn, giúp tối ưu ánh sáng

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư khéo léo mang nét kiến trúc cổ điển châu Âu hòa cùng thiên nhiên miền nhiệt đới vào biệt thự Lagoon. Không gian mỗi phòng đều thoáng đãng với điểm nhấn là cây xanh dịu mát.

Khu vực bếp và bàn ăn có nhiều cửa sổ lớn, giúp tối ưu ánh sáng và không khí thiên nhiên trong lành. Tại đây, gia đình có thể quây quần trong không gian ngập ánh sáng và đậm chất thơ. Thêm vào đó, những bức tranh điểm xuyết trên tường giúp không gian bếp và phòng ăn trở nên nghệ thuật hơn.

dsc07273-edit-edit-1.jpg
Khu vực bếp thiết kế tối ưu không gian với những gam màu trung tính, mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện

Nếu phòng khách được biết đến là bộ mặt của ngôi nhà thì phòng ngủ là khu vực riêng tư, giúp các thành viên trong gia đình xua tan mỏi mệt, gác lại âu lo. Những gam màu vàng, trắng, xanh gợi cảm giác thoải mái, dễ chịu cho giấc ngủ ngon.

dsc06977-1.jpg
Phòng ngủ có cửa sổ lớn hứng đầy ánh sáng cho cả căn phòng, tầm nhìn đẹp và lãng mạn

Nội thất trong phòng như giường ngủ, tủ quần áo hay bàn phấn được bài trí hài hòa theo từng “layer”, tạo chiều sâu cho không gian. Chi tiết trang trí cho phòng ngủ cũng sắp đặt cân đối với tính nghệ thuật cao. Sự kết hợp khéo léo giữa các yếu tố từ màu sắc đến cách bài trí khiến không gian thêm phần tươi mới, gần gũi.

Với nét đẹp tinh tế cùng nhiều điểm nhấn độc đáo, biệt thự Lagoon là không gian sống phù hợp với gia đình đa thế hệ yêu thích không gian yên bình, nghỉ dưỡng hòa hợp thiên nhiên.

Bên cạnh đó, dự án được quy hoạch trong tổ hợp NovaWorld Ho Tram với đa dạng tiện ích cao cấp, đảm bảo trải nghiệm mua sắm - ẩm thực - giải trí trọn vẹn, hiện đại và tiện nghi cho gia chủ lẫn du khách. Hệ tiện ích có thể kể đến như nông trại hữu cơ, công viên giải trí Tropicana Park, chuỗi shophouse ven biển quy tụ nhiều thương hiệu mua sắm - ẩm thực nổi tiếng, suối khoáng nóng Bình Châu...

Trải dài cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, tổ hợp du lịch đa sắc màu NovaWorld Ho Tram có quy mô 1.000ha được chia làm 10 phân kỳ. Trong đó, 6 phân kỳ The Tropicana, Wonderland, Habana Island, Morito, Binh Chau Onsen và Long Island đã được giới thiệu ra thị trường với đa dạng dòng sản phẩm biệt thự, nhà phố, shophouse, boutique hotel.

Đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, NovaGroup triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi đến nhà đầu tư, khách hàng: Ưu đãi 2% Nova30; Novaloyalty đến 5%.

Độc giả quan tâm dự án, theo dõi thêm thông tin tại website: novaworldhotram.vn, hoặc hotline: 1900636666.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạc vào miền nhiệt đới phong cách châu Âu tại biệt thự Lagoon, NovaWorld Ho Tram