Lady Gaga và tài tử Bradley Cooper đã được nhìn thấy hôn nhau trên đường Los Angeles vào ngày hôm qua.

Lady Gaga hôn say đắm và cuồng nhiệt Bradley Cooper giữa phố

Mai Huong | 19/04/2017, 11:02

Lady Gaga và tài tử Bradley Cooper đã được nhìn thấy hôn nhau trên đường Los Angeles vào ngày hôm qua.

Tuy nhiên, đây chỉ là vai diễn của cả hai trong bộ phim điện ảnh mới A Star Is Born do chínhBradley Cooper đạo diễn.

Trong loạt ảnh được chụp lại, cả haitrông rất cá tính và bụi bặm khi khoác trên mình bộ trang phục trẻ trung ngồi trên chiếc xe mô tô giữa phố. Cả hai trao nhau nụ hôn nồng nàn và cái ôm thật chặt.

Với phim A Star Is Bornbạn trai của siêu mẫuIrina Shayk vừa đảm nhiệm vai chính kiêm diễn viên. Trong phim, anh đóng vai một ngôi sao nổi tiếng và giúp cho nhân vật của Gaga tìm thấy danh vọng và tiền bạc. Bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2018.

A Star Is Born là bộ phim điện ảnh đầu tiên Lady Gaga tham gia. Trước đây, cô không giấu giếm tham vọng được bước sang lĩnh vực điệnảnh. Cô cũng từng được mời vài vai diễn khách mời nhưng vớiA Star Is Born là vai chính đầutiên.

"Tôi rất vui khi được tham gia bộ phim đầu tiên của mình cùng với một người nào đó tôi rất may mắn khi gọi bạn tôi. Tôi luôn muốn trở thành một nữ diễn viên trên màn ảnh rộng. Câu chuyện của A Star is Born rất đặc biệt và tôi rất biết ơn Bradley vì đã làm cho ước mơ của tôi trở thành hiện thực", Lady Gaga chia sẻ.


Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
11 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lady Gaga hôn say đắm và cuồng nhiệt Bradley Cooper giữa phố