Được mệnh danh là 'biểu tượng đồng tính' (gay icon), Lady Gaga đã không khiến cho khán giả thất vọng khi 'se duyên' cho một đôi tình nhân cùng giới ngay trên sân khấu của tại thành phố Manchester, Anh vào thứ 3 vừa qua.

Lady Gaga 'nhảy cẫng' khi thấy đôi đồng tính cầu hôn trên sân khấu

Một Thế Giới | 26/10/2014, 00:09

Được mệnh danh là 'biểu tượng đồng tính' (gay icon), Lady Gaga đã không khiến cho khán giả thất vọng khi 'se duyên' cho một đôi tình nhân cùng giới ngay trên sân khấu của tại thành phố Manchester, Anh vào thứ 3 vừa qua.

Trong lúc đang trình diễn ca khúc Born This Way, Lady Gaga đã mời anh chàng Jay Lomax cùng với người bạn trai Sean Martins lên sân khấu. Cô miêu tả Jay như "một người thân" và "một người đàn ông tuyệt vời, một người bạn tuyệt vời". Sau đó, Lady Gaga nhường sân khấu lại cho cặp tình nhân này, bất chấp sự ngạc nhiên hiện rõ trên khuôn mặt của Sean.
Cuối cùng, Jay đã quỳ xuống và cầu hôn Sean. Hai người hôn nhau thắm thiết và phía dưới khán giả vỗ tay nồng nhiệt, còn Lady Gaga thì "nhảy cẩng" vì vui sướng và trình diễn tiếp tục.
Lady Gaga  nhay cang  khi thay doi dong tinh cau hon tren san khau
Cô nó trong hạnh phúci: "Mọi chuyện khá điên loạn, bạn biết đấy, hãng ghi âm của tôi đã từng nói rằng show diễn của tôi gay quá, rằng tôi gay quá, rằng chuyện này gay quá. Và tôi đã nói với họ rằng, có những người gay trên thế giới này là một điều tuyêt vời. Chúng ta đều là những con người với những giấc mơ thật, những câu chuyện thật, và bạn xứng đáng được yêu, được thể hiện chính mình như bất kì người nào khác trên thế giới".

Lady Gaga cũng chúc tụng cặp đôi sắp cưới rằng: "Tôi chúc hai bạn một cuộc sống tuyệt đẹp, bền vững và hạnh phúc".
Lady Gaga  nhay cang  khi thay doi dong tinh cau hon tren san khau
"Tôi tin rằng tôi không phải nói ra điều này vì đây là một thành phố phóng khoáng trong suy nghĩ, nhưng tôi cứ nói ra vậy. Nếu bạn sống ở Anh, hay ở Manchester và dù bạn trẻ hay già hay ở giữa, dù bạn là người đồng tính thì hãy ngẩng cao đầu và sống tự hào. Bạn không phải che giấu gì cả. Bạn là con người. Và nếu có ai đó trong khán giả, tôi không thể tưởng tượng là có ai đó, không thoải mái với điều này thì bạn hãy biến đi chỗ khác vì bạn đang đứng bên phía sai của lịch sử và tất cả mọi người ở đây đếu đứng về phía đúng", cô nói thêm.
Tất cả màn cầu hôn được Lady Gaga, Jay Lomax, cùng người chú của Lomax là Terry Richardson - một nhiếp ảnh gia và cũng là bạn của nữ ca sĩ, chuẩn bị từ suốt nhiều tháng qua. Martins cho biết thêm rằng anh tỏ ra hơi nghi ngờ khi Lomax không để anh uống quá nhiều rượu tại buổi diễn của Gaga và yêu cầu anh bỏ kính ra trước khi lên sân khấu. Chiếc nhẫn cầu hôn mà Lomax dành cho Martins có khắc dòng chữ "We could belong together"(tạm dịch: Chúng ta có thể cùng thuộc về nhau), vốn được trích từ một ca khúc của Lady Gaga mà bộ đôi này rất yêu thích mang tên Artpop. 
Cặp đôi hạnh phúc Jay Lomax và Sean Martins tại buổi biểu diễn của Lady Gaga. Sean Martins nói thêm rằng đây là màn cầu hôn vượt ngoài sức tưởng tượng của anh và bày tỏ việc muốn có nữ ca sĩ Cher tới hát ở đám cưới của anh và bạn trai. 

Toàn Tăng (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lady Gaga 'nhảy cẫng' khi thấy đôi đồng tính cầu hôn trên sân khấu