Trong tháng 9 này, giọng ca "Born this way" gây ấn tượng với người mộ điệu bằng những bộ cánh lộng lẫy sang trọng

Lady Gaga và những bộ cánh nổi bật trong tháng 9

03/10/2018, 11:44

Trong tháng 9 này, giọng ca "Born this way" gây ấn tượng với người mộ điệu bằng những bộ cánh lộng lẫy sang trọng

Nữ ca sĩ Lady Gaga và trang phục lấp lánh ánh kim - Ảnh: Getty Images/Elle

Hôm 28.9, trong khuôn khổ tuần lễ Paris Fashion week, Cô diện đầm cổ lọ bó sát, mặc ngoài là áo choàng họa tiết da rắn đến show diễn của nhà mốt Celine. Chiếc túi trên tay cô cũng là thiết kế thanh lịch của nhà mốt này. Ảnh: Celebzz.

Trong một lần khác, cô diện một trang phục của thương hiệu Alexander McQueen và được truyền thông gọi là “nữ hoàng” bởi sự lộng lẫy của trang phục. Thiết kế độc – lạ này được chính giám đốc sáng tạo của hãng là Sarah Burton thiết kế cho cô. Trang phục lộng lẫy được thêu chỉ vàng và ngọc trai theo có form dáng theo kiểu quý tộc Anh những năm giữa thế kỷ 20. Ảnh: Haper’s Bazaar.

Tại buổi công chiếu bộ phim A Star Is Born do chính cô thủ vai chính, Lady Gaga tỏa sáng với đầm dài lấp lánh của Givenchy. Ảnh: Elle.

Trên thảm đỏ Liên hoan phim Toronto hồi tháng 9, Gaga diện bộ cánh độc đáo hiệu Ralph & Russo với đường cut-out khoe đôi chân dài. Trang phục kết hợp với mũ calo đính sequin và hoa tai tua rua của Chopard. Ảnh: Celebrity Wotnot.

Cũng tại sự kiện này trong một quãng thời gian khác, cô diện chiếc đầm lệch vai nhung của nhà mốt này. Ảnh: Hollywood life

Tại sự kiện Liên hoan phim Venice, nữ ca sĩ diện trang phục lộng lẫy của nhà mốt Ý Valentino - Ảnh: Elle/GettyImages.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lady Gaga và những bộ cánh nổi bật trong tháng 9