Đội tuyển Thái Lan vừa thua Việt Nam 0-1 trên sân nhà ở King’s Cup 2019 hôm 5.6 vừa qua, song Kiatisak Senamuang lại cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo là đối thủ dễ thở trong nhóm hạt giống số 2.

Lại phát ngôn coi thường tuyển Việt Nam, Kiatisak bị fan vào Facebook sỉ vả

Phạm Hồng Quân | 17/07/2019, 22:55

Đội tuyển Thái Lan vừa thua Việt Nam 0-1 trên sân nhà ở King’s Cup 2019 hôm 5.6 vừa qua, song Kiatisak Senamuang lại cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo là đối thủ dễ thở trong nhóm hạt giống số 2.

Xem thêm:Clip chồng bắt quả tang vợ và đàn em vào nhà nghỉ... ngắm Đảo Cò

Vợ ngỡ ngàng vì bồ của chồng làm công an nhờ đến phòng đánh ghen

Thực hư vụ quán cà phê ở Vĩnh Long quay lén cặp đôi làm chuyện ấy và phát tán clip?

Cu Lỳ leo cột điện trộm camera an ninh của công an Đà Nẵng và cái kết đắng

Clip giang hồ Nha Trang lái xe tông bàn ghế và bảo vệ quán nhậu, khách sợ bỏ chạy

Sau khi biết tuyển Thái Lan rơi vào bảng G có UAE, Việt Nam, Malaysia và Indonesia, Kiatisak Senamuang tuyên bốđội nhà có thể lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 không mấy khó khăn. Điều đáng nói là Thái Lan vừa thua Việt Nam 0-1 trên sân nhà ở King’s Cup 2019 hôm 5.6.

Trước việc gặp lại thầy trò HLV Park Hang-seo như báo chí trong nước mong muốn, Kiatisak lại phát ngôn xem thường đội tuyển Việt Nam khi cho rằng đây là đối thủ dễ thở trong nhóm hạt giống số 2.

Cựu danh thủ và HLV tuyển Thái Lan chia sẻ trên tờ Siam Sport: "Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt hơn bao giờ hết cho đội tuyển Thái Lan. Chúng ta đã lo lắng phải đối đầu những đại diện đến từ Trung Đông, Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Kết quả là chỉ phải cạnh tranh với các đội tuyển Đông Nam Á.

Với trận đầu tiên gặp đội tuyển Việt Nam, tôi nghĩ kết quả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tân HLV Akira Nishino và cách ông điều chỉnh hệ thống đội hình. Tuyển Thái Lan chưa bao giờ làm việc dưới trướng HLV Nhật Bản, nhưng ông Akira Nishino có đẳng cấp khi sở hữu bảng thành tích chất lượng. Tôi không nghĩ về King's Cup mà cho rằng vòng loại World Cup mới phản ánh hết thực tế sức mạnh của hai đội”.

Do Thái Lan từng cầm hòa UAE 1-1 ở Asian Cup 2019 trên sân khách nên Kiatisak cũng không đánh giá cao đại diện Tây Á.

Thái Lan nhiều lần đối đầu UAE nên các cầu thủ không cần quá sợ hãi. Tại vòng loại World Cup trước, Thái Lan từng chạm trán 2 đội tuyển rất mạnh, nhưng lần này tôi không thấy điều đó. Thái Lan cũng có nhiều kinh nghiệm hơn ở giải đấu này. Hãy tin việc Thái Lan có thể lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á là không hề khó", cựu tiền đạo 45 tuổi nhấn mạnh.

Kiatisak từng phát ngôn "10 năm nữa Việt Nam mới thắng được Thái Lan".

Nhiều fan túc cầu Việt chưa quên phát ngôn của Kiatisak sau khi U23 Việt Nam thắng Qatar và lọt vào trận chung kết U23 châu Á đầu năm 2018: "Người Thái đang mơ dự World Cup nhưng người Việt lại chỉ muốn thắng Thái Lan. Việt Nam thể hiện được khả năng của họ ở cấp độ giải đấu trẻ nhưng ở cấp đội tuyển quốc gia, tôi nghĩ phải mất 10 năm nữa Việt Nam mới thắng được Thái Lan. Thái Lan rõ ràng vẫn là đội mạnh hơn, thậm chí đã vươn tầm châu Á".

Hàng triệu người cho rằng Kiatisak đã quá ngông cuồng khi khẳng định đội tuyển chúng takémxa Thái Lan.

Đầu tháng 10.2018, Kiatisak đã rút lại phát biểu bị xem xúc phạm bóng đá Việt Nam: “Trước đây tôi từng nói rằng phải mất 10 năm nữa Việt Nam mới có thể theo kịp Thái Lan, nhưng bây giờ tôi xin rút lại câu nói đó. Hai nền bóng đá của hai quốc gia giờ đã ngang hàng nhau rồi, một chín một mười. Tôi kỳ vọng sẽ được chứng kiến màn trình diễn của cả hai đội bóng tại AFF Cup sắp tới”.

Kết quả chung cuộc AFF Cup 2018 thì ai cũng rõ khi đội tuyển Việt Nam vô địch, còn Thái Lan thua ở bán kết trước Malaysia – bại tướng của thầy trò HLV Park Hang-seo trong chung kết và cả vòng bảng.

Sau trận chung kết AFF Cup 2018 và bán kết King’s Cup 2019, nhiều fan Việt đều vào Facebook cá nhân bình luận mỉa mai, chế giễu Kiatisak vì từng coi phát ngôn coi thường bóng đá Việt Nam.

Một lần nữa, fan Việt lại làm chuyện này khi Kiatisakđánh giá thấp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Fan Việt nhắc cho Kiatisak nhớ Thái Lan vừa thua Việt Nam trên sân nhà.

Trong đó, có người đăng ảnh nhắcKiatisak nhớ rằng Thái Lan vừa thua Việt Nam ở King's Cup.

Không ítfan trông chờ trận thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bạiThái Lan trên sân khách vào ngày 5.9 tới, đểKiatisak một lần nữa phải xin lỗi người Việt vì vạ miệng.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam.

Trong khi Kiatisak tự tin đội nhà làm nên chuyện,bình luận viên Shebby Singh của tờ Fox Sports cho rằng cơ hội chia đều cho cả hai đại gia Đông Nam Á:“Việt Nam và Thái Lanđều có nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Tuyển UAE từng rất mạnh nhưng tôi thấy họ đã sa sút nhiều gần đây. Trong khi đó, đội tuyển Malaysia và Indonesia lại không có được sự ổn định.

Tuyển Việt Namchưa đạt được những chiến tích vang dội ở vòng loại World Cup. Thế nên, họ có thể vào trận mà không gặp phải sức ép và sự sợ hãi nào. Không có trận đấu nào dễ dàng ở bảng đấu này. Thực lực các đội tuyển không quá chênh lệch nêntừng điểm số sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Việt Nam, Thái Lan”.

Xem thêm:Clip sex nữ lễ tân thẩm mỹ viện N.H bị phát tán: Có hay không chuyện PR?

Thực hư clip cảnh sát chèo thuyền bắt kẻ trộm bơi dưới sông Tô Lịch trốn đám đông

‘Đi nhà nghỉ với gái nhờ bạn thân đem chăn tới’ và loạt chuyện bịa hút chục ngàn like

Clip người mẹ khỏa thân dừng xe chở con gái giữa đường Sài Gòn, đạp và tông ô tô

Clip gã Tây vờ đổi 500 ngàn làm ảo thuật cuỗm 11,5 triệu, nhân viên FamilyMart khóc hận

Bắt nhóm 13, 14 tuổi cầm hung khí cướp tiền, ném bể kính ô tô: Xử lý thế nào?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại phát ngôn coi thường tuyển Việt Nam, Kiatisak bị fan vào Facebook sỉ vả