Trước đó, Lâm Bảo Di từng có quan hệ tình cảm với hai người đàn ông. Năm 2000, người ta thường thấy trợ lý của anh là Daniel qua đêm tại nhà của nam diễn viên.

Lâm Bảo Di đang hẹn hò với bạn trai mới?

Một Thế Giới | 29/10/2014, 23:58

Trước đó, Lâm Bảo Di từng có quan hệ tình cảm với hai người đàn ông. Năm 2000, người ta thường thấy trợ lý của anh là Daniel qua đêm tại nhà của nam diễn viên.

Sau khi rời khỏi TVB năm 2011 và hoạt động chủ yếu ở Đại lục, sự nghiệp của Lâm Bảo Di khá thuận lợi. 28 năm làm việc trong ngành giải trí, anh luôn kín tiếng chuyện tình cảm, Lâm Bảo Di chưa bao giờ tiết lộ xu hướng tính dục của mình nhưng anh công khai ủng hộ quyền lợi của người đồng tính. 
Lam Bao Di dang hen ho voi ban trai moi?
  Người tình tin đồn của Lâm Bảo Di vào năm 2007 - Bành Quang Kỳ
Gần đây, Lâm Bảo Di bị phát hiện thường xuyên cặp kè với một thanh niên 25 tuổi mà theo nhiều lời đồn đoán là bạn trai mới của anh. Lâm Bảo Di thường xuyên bị dính nghi án về giới tính. Tháng trước, có người bắt gặp Lâm Bảo Di bí mật đi thăm bố mẹ của một người bạn nam. Khi họ phát hiện có paparazzi theo dõi, Lâm Bảo Di liền nổi giận và trừng mắt vào phóng viên. Sau đó, anh hét lớn: “Mấy anh từ đâu tới? Mấy anh ngừng chụp ảnh được không?”
Nhiều người cũng thấy anh và người bạn này thường đi mua sắm trong một cửa hàng giày ở Thâm Thủy Bộ. Trong lúc hai người đang rất vui vẻ, Lâm Bảo Di vẫn liên tục đưa mắt quan sát khắp nơi. Ngay sau đó, khi phát hiện có “đuôi” bám theo, hai người liền rời khỏi cửa hàng, kết thúc sớm buổi mua sắm. 
Lam Bao Di dang hen ho voi ban trai moi?
 
Một người thân cận tiết lộ, nam diễn viên 49 tuổi và cậu bạn này gặp nhau năm ngoái và ngày càng thân thiết. Người này cho biết: “Ở tuổi này rồi, Lâm Bảo Di không còn thích đến mấy quán rượu và say xỉn nữa. Nếu không có việc phải làm, anh thích về Hong Kong, ngủ sớm rồi thức sớm. Buổi sáng, anh gặp mặt bạn bè và cùng đi bộ hay tập gym. Năm ngoái, anh và cậu bạn này gặp nhau thông qua một người bạn chung. Cậu này cũng thường đi bộ và vì có nhiều điểm tương đồng, họ nhanh chóng kết thân. Lâm Bảo Di và cậu ấy có cảm tình với nhau ngay từ lần đầu gặp mặt”. 
Theo Nhạn Chi/ Thegioivanhoa 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lâm Bảo Di đang hẹn hò với bạn trai mới?