Mật ong không những là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và còn là “thần dược” mang đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết.

Làm đẹp đơn giản từ mật ong

Thùy Vân | 15/10/2016, 17:12

Mật ong không những là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và còn là “thần dược” mang đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết.

Ngoài uống mật ong và chanh ấm đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng giúp nuôi dưỡng da mặt đẹp từ bên trong, thanh lọc, giải độc cho cơ thể và làn da, đồng thời góp phần cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe đẹp, thanh khiết, bạn cũng nên kết hợp một số cách làm đẹp đơn giản tại nhà từ mật ong.

Rửa mặt với mật ong mỗi ngày

Đây chính là bí quyếtlàm đẹp da mặt với mật ongcực kỳ hiệu quả cho những nàng có làn da khô hoặc da mụn, bởi mật ong có tính chất sát trùng khá cao, đồng thời chứa nhiều dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da đẹp, chính vì vậy việc rửa mặt hàng ngày bằng mật ong sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm tối ưu, phòng ngừa và bài trừmụnrất hiệu quả.

Mỗi ngày 1 lần bạn thực hiện việc rửa mặt như sau: Dùng nước ấm để rửa mặt thật nhẹ nhàng, sau trộn đều 1 chén nước ấm với 2 thìa mật ong rồi sử dụng hỗn hợp này để rửa mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm vừa để cảm nhận làn da sạch thoáng, láng mịn nhé.

Mặt nạ dưỡng trắng da mặt từ mật ong

Mật ong sẽ là “thần dược” hô biến làn da đen sạm, không đều màu trở nên trắng hồng rạng rỡ chỉ sau một thời gian với cách thức thực hiện rất đơn giản như sau:

Với chanh tươi:Trộn đều 2 thìa mật ong với 1/2 thìa chanh tươiđược một hỗn hợp khá đồng nhất, khi thoa bạn nên kết hợp động tác massage theo hướng vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng, làm đẹp da hiệu quả hơn nhé. Nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa để cảm nhận da mặt ngày một trắng hơn, đều màu hơn.

Với lòng trắng trứng gà: Bạn chỉ cần đánh tan lòng trắng 1 quả trứng gà rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng, chú trọng những khu vực có nhiều nếp nhăn, khi mặt nạ vừa se lại, bạn đắp tiếp thêm 1 lớp nữa rồi nằm thư giãn trong 30 phút, và rửa mặt sạch bằng nước ấm vừa nhé. Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần.

Với sữa tươi không đường:Trộn đều 5 thìa sữa tươi không đường với 2 thìa mật ong và một vài giọt chanh tươi, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và đừng quên massage để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da tốt hơn nhé, nằm thư giãn trong 20 phút và rửa mặt sạch bằng nước lạnh, làn da của bạn sẽ ngày càng sáng đẹp hơn, căng mịn hơn và đặc biệt là các nếp nhăn dần biến mất một cách đáng ngạc nhiên đấy.

Tịnh Thu
Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm đẹp đơn giản từ mật ong