Guồng quay cuộc sống, công việc, học tập với cường độ cao luôn cần có những khoảng nghỉ để con người thư giãn, tái tạo sức lao động.Thay đổi nhịp sống quen thuộc, tìm kiếm những điều mới mẻ để trải nghiệm và khám phá sẽ mang lại những suy nghĩ tích cực để bạn tận hưởng từng phút giây của cuộc sống. Có vô số gợi ý đang chờ bạn khám phá mùa hè này.

‘Làm mới’ bản thân với hàng loạt trải nghiệm độc lạ hè 2017

Bài PR | 04/08/2017, 09:07

Guồng quay cuộc sống, công việc, học tập với cường độ cao luôn cần có những khoảng nghỉ để con người thư giãn, tái tạo sức lao động.Thay đổi nhịp sống quen thuộc, tìm kiếm những điều mới mẻ để trải nghiệm và khám phá sẽ mang lại những suy nghĩ tích cực để bạn tận hưởng từng phút giây của cuộc sống. Có vô số gợi ý đang chờ bạn khám phá mùa hè này.

Tìm về thiên nhiên rộng lớn
Trước thiên nhiên hùng vĩ và rộng lớn, bạn sẽ thấy những vấn đề của cá nhân mình bỗng dưng trở nên thật nhỏ bé. Chẳng phải vậy mà thiên nhiên vẫn luôn được coi là liệu pháp thần kì giúp “thổi bay” mọi căng thẳng và lo âu đó sao?

Tạm quên đi ngày cuối tuần nhàm chán quanh bốn bức tường của căn phòng quen thuộc, thay vào đó là cảm giác thư thái khi thực sự hòa mình với thiên nhiên sau 1 đêm cắm trại ngoài trời. Cuộc sống khoáng đạt trong lành của thiên nhiên, tiếng ríu rít chào ánh ban mai của các loài chim, những câu chuyện gần gũi chia sẻ bên ánh lửa trại sẽ giúp tâm hồn bạn được thư giãn một cách tối đa.

Còn nếu muốn đắm chìm trong vẻ đẹp tạo hóa mà thiên nhiên ưu ái ban tặng dưới lòng biển thì bạn có thể thử sức với bộ môn lặn biển. Sau khóa học ngắn được hướng dẫn bởi những thợ lặn biển chuyên nghiệp, bạn đã có thể bắt đầu hành trình khám phá thế giới đại dương nhiều màu sắc của các loài cá, san hô và thủy tảo dưới đáy biển. Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc, Cù Lao Chàm, bán đảo Sơn Trà, Vịnh Vĩnh Hy là sáu địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam.

Đặt mục tiêu chinh phục những thử thách mới
Đặt ra những thử thách thú vị để chinh phục không chỉ khiến bạn tập trung hơn vào cuộc sống của mình mà còn đem tới cảm giác thỏa mãn, tự hào về bản thân khi đạt được.
Bạn là người ưa thích cảm giác phiêu lưu mạo hiểm? Thử thách chinh phục “nóc nhà Đông Dương” Phan Xi Păng chắc chắn là dành cho bạn! Dù hiệntại nơi đây đã lắp đặt hệ thống cáp treo nhưngcảm giác tự mình leo từng bước chinh phục ngọn núi cao nhất Việt Nam 3.143 m, ngắm nhìn dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ uốn lượn, thung lũng Mường Hoa trải dài mướt mắt sẽ là một thử thách khó khăn nhưng tuyệt vời hơn rất nhiều.

Nếu Phan Xi Păng là một bài toán quá khó với thể lực của bạn, bạn có thể chọn những mục tiêu nhẹ nhàng hơn như chinh phục Vịnh Phao Nổi lớn nhất thế giới (Vinpearl Land Nha Trang).Công viên nước bằng phao nổi là mô hình vui chơi phổ biến tại nhiều nước trên thế giới như Dubai, Úcnhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Bạn sẽ phải học cách điều phối thể lực với khả năng khéo léo để giữ thăng bằng giữa mặt nước bồng bềnh, và vượt qua hàng loạt tháp hành động, leo vách núi, bóng hơi khổng lồ, lòng chảo, con lăn, đu xà trên tổng diện tích 4.200 m2 của Vịnh Phao Nổi tại Vinpearl Land Nha Trang. Dù lựa chọn trải nghiệm nào, bạn cũng đừng quên rủ hội “cạ cứng” tham gia để sẻ chia những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vịnh Phao Nổi lớn nhất thế giới (4.200m2) tại Vinpearl Land Nha Trang
phá vỡ kỷ lục 3.000 m2 tại Dubai

Dù lựa chọn chinh phục thử thách nào thì bạn cũng luôn phải đặt yếu tố an toàn cho bản thân lên hàng đầu. Chẳng hạn, khi chinh phục đỉnh Phan Xi Păng, bạn nên đi cùng một người leo núi có kinh nghiệm và trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ, đồ bảo hộ đầu, đầu gối…Thử thách chinh phục Vịnh Phao Nổi Vinpearl Land thì sẽ “dễ thở” hơn vì toàn bộ khu vui chơi được cung cấp và lắp đặt bởi WIBIT – nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Đức với tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cực kỳ cao. Mặc dù vậy cũng đừng chủ quan, hãy luôn đảm bảo áo phao của bạn được cài khóa đầy đủ và tuân theo sự chỉ dẫn của lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp tại Vinpearl Land Nha Trang nhé.

Vô số thử thách đồng đội hấp dẫn đang đợi bạn “lập team” cùng chinh phục

Thưởng thức món ngon – chìa khóa mang lại năng lượng tích cực
Cảm giác thỏa mãn khi thưởng thức một món ăn ngon là “thần chú” mang lại năng lượng tích cực một cách nhanh nhất. Du lịch đến một vùng đất mới không chỉ là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá văn hóa, lịch sử địa phương mà còn là dịp đế “làm mới” kho từ điển ẩm thực của mình. Nếu ưa thích những món ăn cộp mác địa phương, bạn sẽ không thể chối từ bánh tráng nướng Đà Lạt, gỏi cá trích Phú Quốc, nhum nướng mỡ hành Nha Trang, …- top những món ăn đường phố nổi như cồn trên cộng đồng mạng.Còn nếu một bữa tối sang – xịn – mịn trong không gian thật khác lạ nghe có vẻ “bùi tai” hơn với bạn thì đừng bỏ qua nhữngnhà hàng“view thần thánh” để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp về đêm của nơi bạn vừa ghé chân nhé.

Là một trong những địa điểm ăn tối trên cao được yêu thích nhất, nhà hàng The Hill tại Vinpearl Land Nha Trang sẽ nhanh chóng đưa bạn lạc vào thế giới cổ tích với tầm nhìn là những tòa lâu đài lung linh sắc màu. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp với ban công nhìn thẳng ra Vịnh Nha Trang và quảng trường Vinpearl Land, đến với The Hill bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh biển tuyệt đẹp.
“Đi qua những ngày mưa mới thêm yêu những ngày nắng”. Những trải nghiệm trên đây chỉ là một vài trong số vô số gợi ý bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm sau một cú Click chuột. Hãy luôn giữ tinh thần tích cực trong mọi hoàn cảnh để sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ, bởi luôn có cả một thế giới đầy màu sắc ngoài kia vẫn đang chờ bạn khám phá.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Làm mới’ bản thân với hàng loạt trải nghiệm độc lạ hè 2017