Sau khi xuất hiện thông tin 1 thầy giáo huyện bị “tố” đánh học sinh vẹo cột sống, UBND tỉnh An Giang chỉ đạo các đơn vị chức năng liên quan phối hợp làm rõ thông tin vụ việc.

Làm rõ thông tin về việc thầy giáo huyện bị ‘tố’ đánh học sinh vẹo cột sống

Khang Duy | 01/03/2019, 09:06

Sau khi xuất hiện thông tin 1 thầy giáo huyện bị “tố” đánh học sinh vẹo cột sống, UBND tỉnh An Giang chỉ đạo các đơn vị chức năng liên quan phối hợp làm rõ thông tin vụ việc.

Chiều 28.2, đoàn công tác của Sở GD&ĐT An Giang phối hợp với các bác sĩ thuộc Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang vừa có buổi làm việc với các ngành chức năng ở H.Phú Tân để làm rõ hơn thông tin về việc thầy giáo ở huyện này bị “tố” đánh học sinh vẹo cột sống.

Theo đó, đoàn công tác đã phối hợp với gia đình đưa em P.T.M.T. (học sinh lớp 7A3 của Trường THCS Long Hòa) đến Bệnh viện đa khoa H.Phú Tân để thăm khám và chụp X-Quang vùng cột sống để xác định lại nguyên nhân gây ra.

Thông tin bất ngờ là vùng cột sống của em T. không để lại tổn thương nào và phần cột sống của em này cũng không bị vẹo như gia đình cung cấp cho nhà trường trước đó. Tuy nhiên, đoàn công tác sẽ làm rõ hơn về vụ việc với 1 bệnh viện ở TP.HCM trước khi đưa ra kết luận chính thức.

Riêng về phần thầy giáo bị “tố” đánh học sinh vẹo cột sống sẽ được hội đồng kỷ luật xem xét để đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp vào tuần sau do vi phạm đạo đức nhà giáo.

Trước đó, như báo điện tử Một Thế Giới đã đưa tin, vào ngày 20.2 vừa qua, gia đình em T. có đến gặp Ban giám hiệu Trường THCS Long Hòa (xã Long Hòa, H.Phú Tân) trình báo về việc con của họ đã bị thầy Lê Trường Thọ (giáo viên dạy Âm nhạc kiêm chủ nhiệm lớp 7A3) đánh trước đó.

Hậu quả, theo lời gia đình, em T. bị vẹo cột sống với phiếu chụp X-Quang của 1 bệnh viện tại TP.HCM. Sau đó ngày 25.2, Ban giám hiệu Trường THCS Long Hòa ra quyết định tạm đình chỉ 15 ngày đối với thầy Thọ.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin học sinh bị thầy giáo đánh vẹo cột sống, Chủ tịch UBND tỉnh này đã chỉ đạo cho Sở Y tế, Sở GD&ĐT cùng các đơn vị chức năng ở H.Phú Tân phối hợp làm rõ những thông tin liên quan và xác định xem việc học sinh này bị vẹo cột sống do thầy giáo đánh hay ngã xe gắn máy trước khi bị đánh hoặc nguyên nhân khác.

Theo đó, phải đưa giải pháp khắc phục và hướng xử về UBND tỉnh trước ngày 1.3.2019 để UBND tỉnh báo cáo Văn phòng Chính phủ.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thắng Malaysia, Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết U.23 châu Á
35 phút trước Thể thao
Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.23 Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ thông tin về việc thầy giáo huyện bị ‘tố’ đánh học sinh vẹo cột sống