Đoàn liên ngành giành giật xe hàng với cụ ông 77 tuổi, ông Đoàn Ngọc Hải ra tay; iPhone 8 nhái chạy Android xuất hiện; lần đầu hát karaoke tay vịn và cú sốc nhớ đời; nhóm 3 nữ quái Đà Nẵng tốc áo và đánh bạn gái dã man trong mưa bỏ nhà đi hết. Đó là 5 trong những clip hot nhất ngày.

Lần đầu hát karaoke tay vịn và cú sốc nhớ đời

Hồng Quân | 30/08/2017, 08:39

Đoàn liên ngành giành giật xe hàng với cụ ông 77 tuổi, ông Đoàn Ngọc Hải ra tay; iPhone 8 nhái chạy Android xuất hiện; lần đầu hát karaoke tay vịn và cú sốc nhớ đời; nhóm 3 nữ quái Đà Nẵng tốc áo và đánh bạn gái dã man trong mưa bỏ nhà đi hết. Đó là 5 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:4 cặp đôi chết thảm khi quan hệ

Nữ tài xế xinh siêu vòng 1 đếm cọc tiền 200 đồng trả trạm thu phí Quốc lộ 5

1. Đoàn liên ngành giành giật xe hàng với cụ ông 77 tuổi, ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng:

Ông Đoàn Ngọc cho biết clip xảy ra vào đêm 7.8, khi đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè tại đường Nguyễn Thị Nghĩa.

“Hộ gia đình đó không phải hộ nghèo cũng không phải người buôn bán hàng rong, họ có nhà mặt tiền tại đây. Gia đình này đã vi phạm rất nhiều lần. Ngoài đặt xe cá viên chiên, hộ này còn đặt xe bán sinh tố và bày bàn ghế chiếm hết vỉa hè. Rác thải, vệ sinh bừa bãi, nhếch nhác, phản cảm quá nên tôi mới chỉ đạo anh em xử lý”, ông Hải nêu lý do.

Phó chủ tịch UBND quận 1 cũng cho biết, địa phương đã nhiều lần thông báo về việc chiếm vỉa hè, nhưng hộ kinh doanh này không chấp hành. Khi lực lượng phường, quận xuống xử lý, dọn dẹp thì gia đình phản ứng.

Sau khoảng 20 phút giằng co qua lại giữa người vi phạm và tổ công tác, cuối cùng ông Hải phải đứng ra can thiệp và giải quyết. Theo đó, ông Hải chấp nhận trả lại những bàn ghế, xe đẩy đã thu của gia đình cụ ông. Tuy vậy,lực lượng chức năng sẽ lập biên bản xử phạt quán về hành vi lấn chiếm vỉa hè.

2.iPhone 8 nhái chạy Android xuất hiện ở Trung Quốc:

3. Muôn vàn lý do chia tay tình yêu khó đỡ. Nguồn: BEATVN

4.3 thanh niên đi nhậu với gái xinh che chắn trộm iPhone 6 và đồ sạc của khách ở Hà Nội:

5.Despacito phiên bản sáo trúc tuyệt hay của thầy giáo Học viện An ninh nhân dân:

6.Bị tông phía sau, mặc vợ bị xe máy đè, người đàn ông trút bực vào xe khách:

7. Lần đầu hát karaoke tay vịn và cú sốc nhớ đời: Bị chó ôm

8. Nhóm 3 nữ quái Đà Nẵng tốc áo và đánh bạn gái dã man trong mưa đãbỏ nhà đi hết:

Liên quan đến vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng, xé tuột áo, ông Nguyễn Bình, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang. TP. Đà Nẵng) cho hay, cơ quan chức năng đã đến tận nhà những thiếu nữ này để làm rõ sự việc.

"Khi chúng tôi đến, gia đình 3 thiếu nữ cho biết các em bỏ nhà đi mấy ngày nay chưa về. Thông tin 3 thiếu nữ đã đến nhàem M.xin lỗi tôi cũng có nghe thông tin.

Nói chung, cả 4 thiếu nữ trong sự việc này đều là những đối tượng lông bông, chơi bời, bỏ học từ sớm. Đặc biệt, những đối tượng này là con gái nhưng cũng không nghe lời bố mẹ, bố mẹ bất lực", ông Bình nói.

Theo ông Bình, nhóm này đánh nhau vì liên quan đến chuyện tình cảm yêu đương. Nạn nhâblà em P.T.N.M. (17 tuổi, nhà ở tại xã Hòa Châu), hiện sức khỏe đã ổn định, không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Xem thêm:Truy lùng mỹ nữ chân vòng kiềng trộm nước hoa ở Hà Nội

Thiếu nữ bị bạn trai cũ quay lén cảnh 'mây mưa' trên ghế tình yêu

Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản

Theo quái xế chở 4-5 chân dài tới nơi tiếp khách, học sinh cấp 1 cầm ống sắt đánh bạn

Ảnh đời thường cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại

Buồn vì trích đoạn phim người lớn không cảnh nóng 2 ngày có hơn 11 triệu lượt xem

Thiếu gia giả rơi tiền thử lòng mẹ bạn gái nhặt ve chai và cái kết không ngờ

Làm cách nào tránh phá sản hay đổ nợ khi trúng số độc đắc?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu hát karaoke tay vịn và cú sốc nhớ đời