Lan Khuê cho biết đã bị “hỏi thăm” khi chia sẻ MV We Don't Talk Anymore của Charlie Puth. Điều đáng nói là Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP đang dính nghi án đạo nhạc We Don't Talk Anymore.

Lan Khuê bị fan Sơn Tùng M-TP hăm dọa vì chia sẻ We Don't Talk Anymore?

Hồng Quân | 03/08/2016, 15:50

Lan Khuê cho biết đã bị “hỏi thăm” khi chia sẻ MV We Don't Talk Anymore của Charlie Puth. Điều đáng nói là Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP đang dính nghi án đạo nhạc We Don't Talk Anymore.

Bị “hỏi thăm” khi đăngMV We Don't Talk Anymore nên Lan Khuê cho biếttừ giờkhông dám chia sẻnhạc, phim và clip trên Facebook nữa mà chỉ đăng ảnh tự sướng, thậm chí dọa đóngluôn trang cá nhân nếu buồn.

Status HLV The Face chia sẻ về chuyện nàynhư sau: Có ai bị tình trạng hôm qua share một cái MV về, rồi bị hỏi thăm giống em không? Thề em có biết gì đâu. Em nghe, em thấy hay. Xem, em thấy thích em share, cái có người nói em đá đểu ai. Chả hiểu gì luôn. Đến sáng nay có người giải thích, em mới hiểu có chuyện gì đang xảy ra.

Thôi từ nay em xin thề, em không share cái gì về Facebook em nữa. Em xin nguyện chỉ up ảnh của em lên tự sướng thôi. Không share nhạc, phim, clip mèo lên nữa.

Các anh, các chị muốn em sống sao????? Hay nhiều khi em bực, em buồn em deactive Facebook em luôn cho nó lành, cho vừa lòng nhé!

Xin thề, xin thề, xin thề.

Lan Khuê cho biết bị fan Sơn Tùng M-TP hăm dọa khi chia sẻ MVWe Don't Talk Anymore và phải xóa bài đăng trước đó?

Dù Lan Khuê không nói ra song hầu như ai cũng đoán được cô bị fan của Sơn Tùng M-TP (Sky) hăm dọa vì tưởng‘đá đểu’ nam ca sĩ gốc Thái Bình đạo nhạc. Thậm chí có người nóifan Sơn Tùng M-TP nên động não vìLan Khuê chia sẻ MV We Don't Talk Anymore trước khi MV Chúng ta không thuộc về nhaura mắt.

Nhiều người khẳng định Lan Khuê bị fan Sơn Tùng M-TP hăm dọa.

Song song đó, bạn bè gửi lờiđộng viên và khuyên"Khuê ơi, đừng sợ".

StylistKelbin Lei viết: "Ủa,sợ gì? Ai có tật giật mình thôi Khuê ạ,còn mình cứ ngay thẳng yêu thích rõ ràng". Bản thân Kelbin Lei cũng bị Sky 'ném đá' vì đăng clip hát nhép một đoạn We Don't Talk Anymore lên Facebook cá nhân.

BạnVân Anh thì bình luận: "Chế của em bình tĩnh. FBcủa chế, chế thích gì thì chế cứ share. Tụi em luôn ủng hộ,còn anti thì cứ để fan lo".

Không riêng Lan Khuê, một số hot girl hay nghệ sĩ có số lượttheo dõilớn cũng chia sẻ MV We Don't Talk Anymore. Trước đó, ca sĩ Lưu Hương Giang cũng rơi vàotình cảnh như Lan Khuê.

Lưu Hương Giang bị Sky mắng vì chia sẻ MVWe Don't Talk Anymore.

Vừa trình làng lúc 0 giờ sáng 4.8, Chúng ta không thuộc về nhau bị tố đạo nhạccủa Charlie Puth, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ sinh năm 1991, tác giảhit See You Again tưởng nhớ diễn viên Paul Walker.

Có thể thấy giai điệu đoạn đầu cũng như điệp khúc của Chúng ta không thuộc về nhau khá giống We Don't Talk Anymore.Hai bài nàycó sự tương đồng về vòng hoà âm và thể loại Tropical House,hai điểm khiến ca khúc mới của Sơn Tùng bị đặt nghi vấn đạo nhạc.

Hơn nữa,đoạn rap củaChúng ta không thuộc về nhauvới phần xử lý nhịp đọc, nhấn nhágiống hệt bàiFire của nhómBTS (Hàn Quốc).

Hiện Sơn Tùng M-TP chưa lên tiếng trướcnghi án đạo nhạc lẫn hình ảnh cho ca khúc mới.

Xem thêm: Xem xong MV Chúng ta không thuộc về nhau, Hari Won nhận là em Sơn Tùng M-TP

Nghi án Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc We Don't Talk Anymore

Cha ăn mày chết cháy cùng 700 triệu, hai con trai bất hiếu chết lặng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
7 phút trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê bị fan Sơn Tùng M-TP hăm dọa vì chia sẻ We Don't Talk Anymore?