Chiến binh cuối cùng của team Lan Khuê, Mai Ngô đã bị Huấn luyện viên Phạm Hương loại không ngần ngại, dù phong độ của Mai Ngô được đánh giá tốt hơn Chúng Huyền Thanh của team Hà Hồ.

Lan Khuê khóc nghẹn khi Phạm Hương loại Mai Ngô

Diệu Linh | 21/08/2016, 07:08

Chiến binh cuối cùng của team Lan Khuê, Mai Ngô đã bị Huấn luyện viên Phạm Hương loại không ngần ngại, dù phong độ của Mai Ngô được đánh giá tốt hơn Chúng Huyền Thanh của team Hà Hồ.

Bước tới tập 10, The Face - Gương mặt thương hiệu không còn là cuộc chiến của các thí sinh, thay vào đó hầu hết khán giả theo dõi đều cho rằng nó là "cuộc trả thù" của các 3 huấn luyện viên Hoa hậu Phạm Hương - Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà.

Sau khi liên tục loại 3 trên tổng số 5 thí sinh của đội Lan Khuê, bước tới tập 10 Lan Khuê cũng chỉ còn 1 mình Mai Ngô, Phạm Hương còn lại Khánh Ngân và Hà Hồ bảo toàn được 3 thí sinh Lê Hà, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh.

Kết thúc 2 thử tháchchụp hình với ngựa và thực hiện TVC quảng cáo, Phạm Hương là đội chiến thắng và tiếp tục một lần nữa "nắm quyền sinh sát" loại 1 thí sinh từ 2 đội còn lại, mặc dù huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đánh giá cao phần thi của Mai Ngô hơn Khánh Ngân.

Vì chỉ còn lại 1 mình trong đội nên mặc nhiên Mai Ngô nằm trong nhóm nguy hiểm, trong khi đó phía Hồ Ngọc Hà đưa Chúng Huyền Thanh thí sinh yếu nhất trong đội ra vòng loại trừ.

Kết thúc thử thách với ngựa và thử thách thực hiện TVC quảng cáo team Phạm Huơng với thí sinh Khánh Ngân giành chiến thắng và có quyền loại thí sinh từ 2 đội bạn.

Dù Mai Ngô đãthể hiện xuất sắc với những cú nhào lộn đầy mạnh mẽ và cực chất đúng tinh thần của một chiến binh nhưng không ngoài dự đoán Mai Ngô đã chính thức bị loại khỏi cuộc thi, đồng nghĩa với việc team Lan Khuê ngậm ngùi thua cuộc.

Đây cũng là lần thứ 4 Phạm Hương được trao quyền loại thí sinh của team khác và cả 4 lần, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015đều loại đi thí sinh của đội Lan Khuê, thay vì loại thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà. Nguyên nhân mà Phạm Hương đưa ra "đã từng 2 lần không loại Mai Ngô".

Nhận xét về quyết định của Phạm Hương, Lan Khuê vừa khóc vừa bức xúc: "Chỉ một quyết định thôi họ sẽ mở tương lai cho người khác, nhưng đóng sập lại cơ hộicủa họ. Việc tướcđi cơ hội hay tương laicủa ai đó bằng một quyết định sai lầm đó là quyết định tàn nhẫn nhất".

Phạm Hương tới ôm xin lỗi Lan Khuê trong hậu trường sau khi loại thí sinh cuối cùng Mai Ngô đã không được Lan Khuê chấp nhận.

Bước tới tập 11, chỉ còn 2 đội Phạm Hương với chiến binh Khánh Ngân và độiHồ Ngọc Hà với3 thành viên: Lê Hà, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh.

DiLinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê khóc nghẹn khi Phạm Hương loại Mai Ngô