Hoa khôi áo dài Việt Nam, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê đã quyết định nhường cơ hội dự thi Miss Grand International 2016 cho thí sinh Hoa khôi áo dài đã bị loại ở top 14, Ngọc Huyền.

Lan Khuê từ chối tham dự Miss Grand International 2016

Diệu Linh | 11/05/2016, 12:19

Hoa khôi áo dài Việt Nam, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê đã quyết định nhường cơ hội dự thi Miss Grand International 2016 cho thí sinh Hoa khôi áo dài đã bị loại ở top 14, Ngọc Huyền.

Đầu tháng 4.2016, đại diện xuất sắc nhất của Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa đầu tiên - Lan Khuêđã được đích thân Chủ tịch của cuộc thiMiss Grand International (Hoa hậu Hoàbình Quốc tế)- ôngNawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu Claire Elizabeth Parker đến Việt Nam để mời cô tham gia cuộc thitrong năm 2016.

Đây là một vinh dự lớn mà Lan Khuê may mắn có đượcđểtiếp tục tranh tài trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên,Lan Khuêđã quyết định nhườngcơ hội hiếm có này cho các thí sinh ở mùa thứ hai như một món quàgiúp họ có thêmđộng lực để phấn đấu và bứt phá trong những ngày tới.

Lan Khuê quyết định nhường cơ hội cho thí sinh top 14 của cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016.

“Nhận được lời mời tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016 là một niềm vinh hạnh rấtlớn đối với Lan Khuê, Nhưngđể tham gia bất kỳ một cuộc thi nào, mìnhcũng cần có sự đầu tư, chuẩn bị kỹlưỡng. Trong năm nay, Khuê có rất nhiều dự án như trở thành huấn luận viên của mộtchương trình truyền hình thực tế vàcùng các cộng sựtham gia vào một dự áncộng đồng về nước sạch.Chính vì vậy, Lan Khuê cần nhiềuthời gian cho cácdự án của mình. Lan Khuê xin nhường cơ hộilại để các bạn kháccó thể toả sáng. Trong thời gian tới,Khuê sẽdành thời gian để thực hiện tráchnhiệm của mình như một hoa hậu, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”, Lan Khuê chia sẻ.

Theođó, Lan Khuê đã trao lại dải băng (sash) cho đại diện của Hoa khôi áo dài Việt Nam là giámkhảo Hà Anh.

Thí sinh Ngọc Huyền bị loại ở top 14 "Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016" sẽ thay Lan Khuê tham dự "Miss Grand International 2016".

Sự nổi bật của cácthí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam đãgây ấn tượng mạnh cho Lan Khuê trong vai trò giám khảo khách mời, khiến cô hoàn toàn tin tưởng khi quyết định trao lại quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand Internationalchothí sinh ở mùa thi năm nay.

Hiện tại, cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 đang tiếngần đến đíchkhi14 gương mặt còn lạibước vào chặng nước rút để chinh phục ngôi vị cao nhất và trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2017.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê từ chối tham dự Miss Grand International 2016