“Cô còn già mồm bảo con tôi bị bệnh à? Thì ra cô ác tâm như thế mà tôi cứ nghĩ rằng cô giỏi giang, cô hào phóng, cô nhân hậu. Cô cút đi ngay cho tôi”.

Lần nào vợ tắm cho con riêng của mình xong thằng bé cũng thâm tím mình mẩy, chồng nghi do vợ nào ngờ sốc trước lý do thực sự

Blogtamsu | 09/12/2016, 15:36

“Cô còn già mồm bảo con tôi bị bệnh à? Thì ra cô ác tâm như thế mà tôi cứ nghĩ rằng cô giỏi giang, cô hào phóng, cô nhân hậu. Cô cút đi ngay cho tôi”.

Thành là con trai, cháu trai độc nhất của dòng họ Ngô nhưng lấy vợ đã 5 năm mà vẫn chưa có con. Thành yêu Hạnh từ lúc còn ngồi trên ghế trường đại học nên Thành không nỡ bỏ vợ. Nhưng trước sức ép của bố mẹ, họ hàng, Thành đành phải đi “ăn ngoài” để có cháu cho bố mẹ mình ẵm bồng.

Hạnh biết mình không đẻ được thì ngậm đắng nuốt cay, không dám phản đối dù biết rằng chồng mình đang ăn nằm với một phụ nữ khác. Đến khi cô bồ của Thành đẻ được một thằng cu kháu khỉnh, cả nhà Thành như vỡ òa trong hạnh phúc. Theo thỏa thuận, Thành sẽ đưa cho cô bồ 5 tỷ, xây cho cô ta một căn nhà và đến đó sống cùng cô ta. Hạnh biết mình không thể làm được gì nên im lặng cho chồng quyết tất cả. Cô ở nhà chồng giống như một con ô sin không hơn không kém.

Thế rồi đùng một cái, cô bồ của Thành bỗng dưng bỏ đi với một người đàn ông giàu có hơn. Cô ta bán nhà, gom hết tiền rồi bỏ đi, để lại đứa con chưa đầy 3 tuổi cho Thành. Bố mẹ Thành cứ bảo may vì nếu cô ta nổi điên đem đứa bé đi thì ông bà chỉ còn nước khóc ròng.

Thế là Thành đón con riêng của mình về nhà chăm sóc. Mọi việc ăn uống, tắm rửa, chăm sóc thằng bé đều do Hạnh đảm nhận cả. Khi đó vợ chồng Thành đã ở riêng nên Hạnh càng phải quán xuyến hết mọi việc trong nhà chứ không có ô sin giúp đỡ như đợt còn ở chung với bố mẹ chồng.

(Ảnh minh họa)

Cuộc sống của hai vợ chồng Hạnh và đứa con riêng diễn ra tốt đẹp cho đến lúc đứa bé được 5 tuổi. Có mấy đợt ở nhà, Thành để ý lần nào vợ tắm xong cho đứa con riêng của mình thì toàn thân thằng bé cũng đầy vết thâm tím trên người. Thành rình xem mấy lần và thấy sự việc cứ tiếp diễn, vết thâm tím ngày càng xuất hiện nhiều hơn và thằng bé cứ kêu đau. Thành tức lộn ruột, anh nghĩ ngay đến việc vợ bạo hành con riêng của mình vì ghen ghét. Có lẽ do Hạnh ghen tức vì Thành luôn chiều chuộng con mà không để ý gì đến Hạnh. Nghĩ vậy, ngày hôm sau khi thấy đứa con riêng bước ra với gương mặt mếu máo vì đau, Thành đã lao đến.

Anh thẳng tay tặng cho vợ mấy cái bạt tai, Hạnh điếng người không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Thành đã hét lên:

- Cô ác quá vậy? Nó chỉ là đứa trẻ có biết gì đâu mà cô đối xử như thế với nó cơ chứ?

- Em… em có làm gì đâu ạ!

- Cô còn cãi à? Người nó toàn vết thâm tím thế kia mà cô bảo không làm gì à? Cô đánh nó thì mới ra nông nỗi thế chứ?

- Em thề với anh là em không làm gì cả. Em cũng đang bảo với anh rằng phải đưa con đi khám sớm vì người nó có biểu hiện lạ.

- Cô còn già mồm bảo con tôi bị bệnh à? Thì ra cô ác tâm như thế mà tôi cứ nghĩ rằng cô giỏi giang, cô hào phóng, cô nhân hậu. Cô cút đi ngay cho tôi.

Nói rồi Thành vớ cây gậy dựng ở góc tường đánh vợ túi bụi rồi không để cho Hạnh tiếp tục thanh minh, Thành đuổi Hạnh ra khỏi nhà. Bố mẹ Thành nghe tin con dâu bạo hành cháu trai thì điện ngay cho thông gia chửi rủa ầm ĩ. Họ nói rằng Hạnh vô sinh nhưng vì thương tình nên không bắt con trai ly hôn, cho ở lại trong nhà rồi mà còn không biết điều.

Đêm đó, Hạnh không biết đi đâu về đâu. Cô ôm túi áo quần đi vất vưởng ngoài đường cả đêm. Trong túi không có đồng tiền nào nên Hạnh cứ ngồi thu lu ở góc công viên. Đến lúc băng qua đường để vào xin ngủ nhờ nhà bạn thì bị một chiếc ô tô tông phải…

Thành nghe tin Hạnh chết thì có chút bất ngờ nhưng anh không đến dự đám ma vì bảo rằng do Hạnh làm việc ác nên mới bị vậy. Đến 1 tuần sau, thấy vết thâm tím ở trên người con trai vẫn không đỡ, hơn nữa con cứ sốt rồi kêu đau nên Thành chột dạ, đưa con vào bệnh viện.

Bác sỹ khám, xét nghiệm và nói với Thành rằng con trai anh bị ung thư máu. Thành chết sững, thì ra những vết bầm tím trên người đứa bé là do bệnh ung thư máu mà ra. Thế mà khi Thành hỏi nó có phải bị mẹ Hạnh đánh không thì nó gật đầu. Nhìn đứa con trai mới tí tuổi mà phải nằm trên giường bệnh với hàng đống kim truyền găm vào người, Thành mới thấy xót xa.

Lúc này, bỗng nhiên Thành lại nhớ đến Hạnh. Anh muốn nói một lời xin lỗi với người vợ xấu số, bất hạnh mà không thể nào làm được. Giá như Thành nghe lời vợ giải thích, tin tưởng vợ thì giờ đây, Hạnh đã không phải chịu cảnh nằm dưới đất lạnh như thế này. Nghĩ tới cảnh sắp tới con mất đi, phải sống một mình trên đời mà Thành rùng mình. Có lẽ do anh đã quá sai, quá lạnh lùng với vợ nên giờ phải chịu quả báo đau đớn như thế này đây.

Anh Khang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần nào vợ tắm cho con riêng của mình xong thằng bé cũng thâm tím mình mẩy, chồng nghi do vợ nào ngờ sốc trước lý do thực sự