Tối 19.4, góp mặt trong talkshow Nghìn lẻ một chuyện, diễn viên Lan Phương và ca sĩ Mikko Lan Trinh đã rất thẳng thắn đưa ra những quan điểm của mình về chủ đề nhạy cảm ngay trên sóng truyền hình.

Lan Phương hào hứng tranh luận về trinh tiết trên sóng truyền hình

Một Thế Giới | 20/04/2015, 06:02

Tối 19.4, góp mặt trong talkshow Nghìn lẻ một chuyện, diễn viên Lan Phương và ca sĩ Mikko Lan Trinh đã rất thẳng thắn đưa ra những quan điểm của mình về chủ đề nhạy cảm ngay trên sóng truyền hình.

Lan Phương nổi tiếng là một trong những diễn viên trẻ tài năng của sân khấu kịch Phú Nhuận có lối sống rất hiện đại. Nữ diễn viễn khả ái của "Cô gái xấu xí" chưa bao giờ ngần ngại khi thể hiện những cử chỉ yêu đương cùng bạn trai người nước ngoài trước công chúng, cũng như chia sẻ về chuyện yêu trong các bài phỏng vấn. 
Sau khi úp mở chuyện chia tay bạn trai Tây, thời gian gần đây, Lan Phương gần như tập trung và dốc lực cho các dự án phim mới cũng như ghi hình chương trình Bạn đường hợp ý. Tuy khá bận rộn với công việc và những dự án âm nhạc, cả Lan Phương và nữ ca sĩ Mikko Lan Trinh vẫn dành thời gian để tham gia talkshow có chủ đề nhạy cảm Nghìn lẻ một chuyện trên kênh HTV7. 
Lan Phuong
 Dù rất bận rộn nhưng hai người đẹp Lan Phương, Lan Trinh đã nhận lời tham gia talkshow với chủ đề khá nhạy cảm trên sóng truyền hình
Với nội dung xoay quanh chuyện trinh tiết của phụ nữ Á đông trước hôn nhân, cả Lan Phương lẫn Lan Trinh dù chưa lập gia đình đều bắt nhịp nhanh chóng và không ngần ngại chia sẻ những quan điểm về chữ "trinh" trong cuốc sống hiện đại. Hai người đẹp không ngần ngại, thoải mái nói lên những suy nghĩ, những “ấm ức” trong lòng về chuyện trinh tiết phụ nữ thời hiện đại.
Đối với Lan Phương: “Trinh tiết trong tình yêu là sự hết mình, chân thành, giành mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu. Chung thủy với người đàn ông duy nhất của mình. Với Lan Phương, đó là chuyện trinh tiết trong tình yêu”.
 
Lan Phuong
 Cả hai hào hứng và thẳng thắn chia sẻ những quan điểm cá nhân 
Trong khi đó, Lan Trinh lại cho rằng Lan Phương đang lẩn tránh chủ đề, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Khi nói về trinh tiết trong tình yêu thì muốn nói thẳng đến vấn đề quan hệ tình dục giữa nam và nữ. Về chuyện này, Lan Trinh là cô gái truyền thống và suy nghĩ giữ gìn trinh tiết trong tình yêu là tốt, nhưng nếu 2 người yêu nhau và lựa chọn dành cho nhau tất cả thì Miko ủng hộ".
Đồng hành với "hai đóa hoa Lan", các bạn trẻ và bác sĩ chuyên khoa cùng chuyên gia tâm lý cùng người dẫn chương trình diễn viên Cát Tường cũng đã đưa ra những quan điểm hết sức thú vị về hai chữ "trinh tiết" trước hôn nhân và trong tư tưởng của người trẻ hiện nay. 

Minh Minh - ảnh: TL

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Phương hào hứng tranh luận về trinh tiết trên sóng truyền hình