Sarri đã phản ứng dữ dội với việc Kepa từ chối ra sân, nhưng sau đó, người Ý khẳng định đó chỉ là một sự hiểu lầm. Lời giải thích trên đã không được chấp nhận và gần như cả tín đồ túc cầu giáo đều lên án hành vi của thủ thành Chelsea

Làng túc cầu giáo lên án 'trò hề' của HLV Maurizio Sarri và thủ thành Kepa Arrizabalaga

Quế Trân | 26/02/2019, 07:30

Sarri đã phản ứng dữ dội với việc Kepa từ chối ra sân, nhưng sau đó, người Ý khẳng định đó chỉ là một sự hiểu lầm. Lời giải thích trên đã không được chấp nhận và gần như cả tín đồ túc cầu giáo đều lên án hành vi của thủ thành Chelsea

Thủ môn tuyển thủ Tây Ban Nha đã có những hành vi được cho là từ chối chỉ định thay người từ BHL Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup tối Chủ nhật vừa qua.

Quyết định của Kepa khiến người xem choáng váng, bao gồm cả huyền thoại của Chelsea, John Terry, người đã cực lực lên án hành vi thách thức người quản lý của tuyển thủ người Tây Ban Nha.

“Kepa Arrizabalaga đã có một hành động thiếu chuyên nghiệp trong trận chung kết Carabao Cup. Thật không thể tin nổi một tuyển thủ quốc gia mà lại có hàng động thiếu chuyên nghiệp như vậy.

Đó là một sự ô nhục không chỉ của Chelsea mà còn của cả hệ thống thi đấu ở nước Anh. Cầu thủ này không nên chơi cho Chelsea thêm một lần nào nữa bởi đó là một sự thiếu tôn trọng hoàn toàn từ một người chơi đối với người quản lý của mình.

Nó thật kinh tởm. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy trên sân cỏ trong một trận cầu chung kết của một giải đấu chuyên nghiệp”, cựu tiền vệ đội trưởng The Blues tỏ bày.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình cựu cầu thủ Chelsea, Frank Lampard, người hiện đang là HLV trưởng Derby County F.C cũng đã lên tiếng chỉ trích Sarri.

“Kepa Arrizabalaga thẳng thắn hất cẳng ông chủ Maurizio Sarri trong trận chung kết Carabao Cup với Man City.

Thủ môn đắt giá nhất thế giới đã từ chối ra sân khi BHL của Sarri quyết định thay người sau hai lần anh này bị chuột rút.

Nó đặt câu hỏi liệu Sarri có thể mong đợi duy trì sự tôn trọng của các cầu thủ của mình không sau khi cho qua hành vi tồi tệ của thủ thành tuyển thủ người Tây Ban Nha.

Sarri có thể đã giữ thể diện cho mình bằng cách bước ra sân và mạnh mẽ yêu cầu Kepa phải tuân theo mệnh lệnh của mình.

Thậm chí ông ấy có quyền yêu cầu trọng tài tước quyền thi đấu của cầu thủ này. Nhưng ông ta đã không làm vậy mà quyết định gần như là bỏ lỡ trận đấu khi đi về phía đường hầm sân Wempley”, cựu tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử The Blues viết trên Twitter.

Trong khi ông chủ của The Blues cố gắng giải quyết vấn đề khi tỏ ra bình thản trong cuộc họp báo sau trận đấu. Người Ý gọi đó là “một sự hiểu lầm” thì huyền thoại bóng đá anh Alan Shearer tin rằng điều đó sẽ khiến Sarri phải trả giá cho công việc của mình tại Stamford Bridge.

Cựu tuyển thủ người Anh nói với The Sun: “Sau khi Kepa từ chối rời bỏ trận đấu thì Chúa ơi, Sarri hãy xách dép và cuốn gói rời khỏi The Blues. Bởi Kepa đã cho thấy sự không tôn trọng HLV của mình trước hàng triệu triệu người trên thế giới.

Đó là về sự tôn trọng và đã đánh lừa người quản lý của mình. Làm thế nào để Sarri bây giờ có thể đứng trong phòng thay đồ ở Stamford Bridge và mong đợi Kepa - hoặc là bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea thực hiện theo hướng dẫn của mình?

Rõ ràng thủ môn người Tây Ban Nha với hành vi đó đã đẩy Sarri đế sát bờ vực mất việc. Sự cố đáng kinh ngạc này có thể sẽ khiến Sarri phải trả giá bằng công việc của mình”, chân sút cựu tuyển thủ người Anh nói.

Trong bối cảnh gần như chạm đáy của sự hỗn loạn, Chelsea sẽ phải đối mặt với Spurs tại Premier League trong một nhiệm vụ chen chân trở lại top bốn vào tối thứ Tư tới đây

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làng túc cầu giáo lên án 'trò hề' của HLV Maurizio Sarri và thủ thành Kepa Arrizabalaga