Sau tai nạn, Cường xuống xe ra dấu hiệu cho Hùng dừng xe ô tô, nhưng Hùng đạp ga tăng tốc và tông thẳng vào người Hùng khiến anh nàybi cuốn vào gầm xe và bị lôi đi 10m.

Lãnh 9 năm tù vì tội danh “cố ý giết người“

Một Thế Giới | 13/05/2015, 17:45

 Sau tai nạn, Cường xuống xe ra dấu hiệu cho Hùng dừng xe ô tô, nhưng Hùng đạp ga tăng tốc và tông thẳng vào người Hùng khiến anh nàybi cuốn vào gầm xe và bị lôi đi 10m.


Sáng 5/13 TAND TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm tuyên phạt bị cáo Phạm Việt Hùng( 1968, Thái Bình) từ 7 năm tù lên 9 năm tù vì tội danh cố ý " Giết Người".
gay tai nan con co y tong nguoi
 Hùng tại phiên tòa phúc thẩm

Theo bảng án, khoảng 7h 15/03/2013 Hùng điều khiển xe ô tô biển số 61A-031.47 chạy dọc theo quốc lộ 13 hướng từ Bình Dương về TP.HCM, đến  đoạn giao giữa quốc lộ 13-  đường Lê Hồng Phong, phường Phú Thọ, Bình Dương thì xảy ra va chạm với xe taxi mang biển số 56K-6748 do anh Nguyễn Văn Cường điều khiển phía trước.  Sau sự việc xảy ra Cường gõ kiếng xe và yêu cầu Hùng xuống xe để xử lý nhưng Hùng không làm theo, trong lúc Cường đứng sau xe để kiểm tra dấu hư hại Hùng thấy vậy, nhấn ga định chuồn thì thấy Cường quơ tay ra dấu hiếu dừng xe, ngoan cố hắn nhấn ga tông thẳng vào Cường, làm Cường ngã lên nắp ca bô xe. Sau đó hắn tiếp tực nhấn ga chạy với tốc độ cao khiến Cường không bám được nữa , tuột tay lọt xuống gầm xe và bị lôi đi khoảng 10m thì được người dân can thiệp, nên thoát nạn, tuy vậy Cường bị chẩn đoán là chấn thương 37 %

Tại tòa án căn cứ vào tình tiết vụ án HĐXX nêu rõ hành động của Hùng là hành vi " Giết Người" vì vậy cần xử nghiêm minh để phòng ngừa chung nên đã tăng mức ăn từ 7 năm lên thành 9 năm tù.
Thu Hiền
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh 9 năm tù vì tội danh “cố ý giết người“