Một vụ lật tàu ở Thừa Thiên-Huế vào khoảng 15 giờ chiều nay, 20.2 khiến it nhất 3 người thiệt mạng.

Lật tàu ở Thừa Thiên-Huế, ít nhất 3 người thiệt mạng

Lê Đình Dũng | 20/02/2017, 16:49

Một vụ lật tàu ở Thừa Thiên-Huế vào khoảng 15 giờ chiều nay, 20.2 khiến it nhất 3 người thiệt mạng.

Nguyên nhân của vụ lật tàu ở Thừa Thiên-Huế được xác định là do va chạm giữa tàu lửa SE2 chạy theo hướng nam-bắc va chạm với xe ben.

Cụ thể, vào khoảng 14 giờ 45 ngày 20.2, tàu lửa SE2 có đầu kéo mang số hiệu D19E906 kéo theo 15 toa lưu thông theo hướng nam-bắc khi đi ngang đường dân sinh thuộc thôn Phước Hưng (xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) thì xảy ra va chạm với xe ben BKS: 75C - 026.91.

Ít nhất có 3 người chết trong vụ lật tàu

Đầu tàu lửa cùng 4 toa khác bay khỏi đường ray.

Ngành đường sắt đang xử lý hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, đầu tàu lửa cùng 4 toa khác bay khỏi đường ray, rất nhiều toa khác cũng nằm trật ray. Vụ tai nạn làm ít nhất 3 người tử vong, trong đó có tài xế điều khiểu tàu SE2 và tài xế xe ben.

Hiện công an huyện Phú Lộc cùng lực lượng địa phương, ngành đường sắt đang xử lý hiện trường vụ tai nạn. Lãnh đạo huyện Phú Lộc đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường.

Các lực lượng chức năng khác cũng được điều động. Nhiều hành khách đi trên tàu đã được chuyển sang phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

Được biết, chiều nay ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia đãbay vào để chỉ đạo xử lý vụ lật tàu ở Thừa Thiên-Huế.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lật tàu ở Thừa Thiên-Huế, ít nhất 3 người thiệt mạng