Cô gái da ngăm đen mang bụng bầu đi khắp phố phường Hà Nội và thường ngất xỉu trông rất đáng thương. Sau nhiều lần thực hiện trò lừa lợi dụng lòng tốt của mọi người để xin tiền, đến nay cô nàng này bị cộng đồng mạng lật tẩy.

Lật tẩy cô gái mang bầu ngất xỉu liên tục trên phố Hà Nội

Một Thế Giới | 10/10/2015, 16:01

Cô gái da ngăm đen mang bụng bầu đi khắp phố phường Hà Nội và thường ngất xỉu trông rất đáng thương. Sau nhiều lần thực hiện trò lừa lợi dụng lòng tốt của mọi người để xin tiền, đến nay cô nàng này bị cộng đồng mạng lật tẩy.

>>Thuê đoàn thổi kèn đám ma phá đám cưới bạn gái cũ

>>Đánh bạn gái, bị bắt đi quanh hồ dưới mưa và nói ‘Anh yêu em’ 1.000 lần

>>Truy tìm mỹ nữ mặc váy trên khán đài trận Việt Nam – Iraq

>>Cưỡng hiếp 5 cô gái khi mộng du và cái kết bất ngờ
>>Cô dâu dí súng vào chú rể ép cưới, hot girl siêu vòng 1 xinh như búp bê

Admin Beat vừa đăng status cảnh báo về cô gái lừa đảo này: “Các bạn đi trên đường, nếu thấy bạn gái nào như trong ảnh thì để ý. Khi nào bạn ấy ngất hãy cho vào viện khám luôn nhé, đừng cho tiền hay ăn uống làm gì.

Mấy tháng nay, cô nàgng hay ngất dọc đường ở Hà Nội lắm, trông tội nghiệp cực kỳ. Mọi lần đều được cho tiền, cho ăn uống, quan tâm đưa hẳn ra bến xe cho bạn ấy về quê.

Bạn gái này, thanh niên hoại tử chân và anh chàng to khoẻ hay ngất dọc đường là 3 trường hợp được cảnh báo nhiều nhất nên mọi người nhớ phòng tránh nhé! Lừa đảo đấy!”.

Một số người ở Hà Nội cũng nhận ra gương mặt thân quen này.

Bạn Linh cho biết: “Hồi trước suốt ngày ngồi ở hầm Kim Liên mà. Giờ đã có thai rổi cơ à!”.

"Dự là cái bầu của cô nàng cũng là giả", bạn Ly dự đoán.
Bạn Tuấn Hải chia sẻ: "Có một anh giúp cô ta ở đoạn Linh Đàm, xong còn cho hẳn 500k và mua bát phở. Lòng tốt đặt nhầm chỗ”.

Lat tay co gai mang bau ngat xiu lien tuc tren pho Ha Noi-hinh-anh-1 
Cô gái mang bầu giả vờ ngất xỉu liên tục trên phố Hà Nội để xin tiền.

Trước đó vài ngày, Đông, nam thanh niên từng gặp và giúp đỡ cô gái này ở khu Mễ Trì cho biết: "Sáng nay mình đi làm, gặp một chị tự nhiên ngã chầm chậm nằm xuống đường, một cánh tay đỡ đầu nên không va chạm mạnh gì cả. 
Mình chợt nghĩ liệu có lừa đảo hay không, xã hội giờ nhiều bọn đánh vào tâm lý tốt bụng người Việt Nam. Mình đi quá khoảng chục mét rồi quay lại, đỗ xe thì cũng có mấy người dừng lại. Mọi người hỏi han sao thế thì khoảng 30 giây giây thấy chị này lơ mơ tỉnh dậy.
Một anh và một em gái đỡ chị này ngồi dậy lên vệ đường. Mình cũng thò tay đỡ nhưng quan sát là chủ yếu. Mình và mọi người hỏi gì cũng không nói, thấy bụng bầu to nên mọi người thương. 
Mỗi người dúi 50.000 đồng hay 100.000 đồng, tổng cộng được khoảng 300.000 đồng. Lúc này, em gái trẻ tóc ngắn nhiệt tình chợt lôi lọ sữa ra cho chị ấy uống. Chị mút đúng vài giây là hết cả lọ sữa, rồi mọi người tản dần đi hết, còn lại mình và một nam thanh niên. 
Lúc này hỏi han thì chị ấy kể là quê Thanh Hóa, bỏ nhà đi, bố mẹ không mắng mỏ gì nhưng xấu hổ, tủi thân và tự bỏ đi, xin việc không đâu nhận vì bụng to 8 tháng rồi.
Anh kia ngồi tâm sự rất kĩ, nói bố mẹ chị đang lo. Khuyên được một lúc, mình cũng nhờ anh ấy chở chị ra bến xe Mỹ Đình để về quê, vì ở đây không có ai thân thích. Trước khi đi, mình có dúi thêm ít tiền”.
Không riêng Hà Nội mà chuyện giả vờ mang bầu để xin tiền còn có ở một số tỉnh thành khác. Bạn Nam viết: “Ở Sài Gòn hay gặp một chị ôm bụng bầu đứng ngã tư xin tiền, bầu từ năm này qua năm khác mà không thấy đẻ. Có khi mang thai Thánh Gióng, lâu lâu thấy ẵm thêm 1 đứa trẻ hoặc dắt 1 thằng bé đi xin”.
>>Mỹ nữ Yên Bái bị bắt vì đánh ghen tình nhân của chồng chưa cưới

>>Mỹ nhân phát hiện chồng là gay khi có thai 3 tháng

>>Bạn gái xinh đi lấy chồng, thanh niên phá nát đám cưới

 

>>Đêm ác mộng của gái xinh hẹn trai quen qua Zalo lần đầu

>>Cô gái 2 năm sống chết vì người yêu bị phũ sau 1 tin nhắn
>>Mạo danh bản sao Ngọc Trinh tung clip nóng, cặp vợ chồng hiến mắt

Trang Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lật tẩy cô gái mang bầu ngất xỉu liên tục trên phố Hà Nội