Được cho là khách sạn có phong cách thể hiện được nếp sống của người dân ở Paris, Le Bristol Paris đã 2 lần liên tiếp được bình chọn là một trong những khách sạn uy tín nhất trên thế giới với một sự đổi mới hoàn toàn.

Le Bristol Paris, khách sạn đậm chất Paris

Một Thế Giới | 10/02/2015, 09:00

Được cho là khách sạn có phong cách thể hiện được nếp sống của người dân ở Paris, Le Bristol Paris đã 2 lần liên tiếp được bình chọn là một trong những khách sạn uy tín nhất trên thế giới với một sự đổi mới hoàn toàn.

Khách sạn này được người dân cũng như các tạp chí Pháp công nhận là khách sạn tuyệt vời nhất, tốt nhất đất nước với ngôi vị đầu bảng đề cử, vượt mặt cả 2 đối thủ nặng ký là Paris Ritz và Four Seasons George V (vị trí thứ hai và thứ ba). Đây là danh hiệu mà bất kỳ khách sạn nào trên khắp nước Pháp đều mong muốn có được.
Le Bristol Paris,
 

Đứng đầu khách sạn là đầu bếp Eric Frechon, người vừa quản lý cả 2 nhà hàng và vườn khách sạn lớn nhất nước Pháp. Với địa thế lý tưởng, ẩm thực tuyệt vời, đa dạng, phong phú cùng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể mà tập thể khách sạn mong muốn mang lại cho du khách, tất cả đã tạo nên sự thành công vượt bậc cho khách sạn này.

Le Bristol Paris,
 

Tạp chí nổi tiếng Travel + Leisure hàng năm mở ra một cuộc bình chọn về những điểm đến cũng như khách sạn được lòng du khách nhất trên thế giới. Và kết quả như thường lệ, ngành du lịch của pháp nói chung và những khách sạn ở Pháp nói riêng luôn nhận được phản hồi tốt từ du khách. Danh sách 15 khách sạn được du khách bình chọn là tốt nhất nước Pháp luôn có tên Le Bristol Paris cùng với những khách sạn khác như là: Ritz, Four Seasons George V, Plaza Athenee và Le Meurice.

Le Bristol Paris,
 
Le Bristol Paris,
 
Didier Le Calvez, giám đốc điều hành của khách sạn Le Bristol Paris, cho biết ông đã vinh dự nhận được sự công nhận này: “Đạt được sự tin tưởng của du khách trên toàn thế giới chính là mục tiêu lớn nhất mà chúng tôi muốn hướng đến nhất. Điều này đồng thời minh chứng cho sự nổ lực, cũng như sự cam kết của tập thể nhân viên khách sạn chúng tôi đối với khách hàng.”
Le Bristol Paris,
 

Hồng Liên ( theo Luxury Topics)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Le Bristol Paris, khách sạn đậm chất Paris