Sáng nay 12.1, đại diện nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi Miss Unverse - Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Lệ Hằng đã lên đường đến Manila, Philippines.

Lệ Hằng chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016

maihuong | 12/01/2017, 16:39

Sáng nay 12.1, đại diện nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi Miss Unverse - Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Lệ Hằng đã lên đường đến Manila, Philippines.

Hoa hậu hoàn vũ là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín và lớn nhất thế giới. Năm nay, cuộc thi có gần 90 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự.Cuộc thi sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 12-30.1.2017.

Có mặt tại sân bay để tiễn Lệ Hằng lên đường có Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Trước khi lên đường tham dự cuộc thi, Lệ Hằng đã được Phạm Hương chia sẻ những kinh nghiệm tại đấu trường này. Nhiều người hy vọng người đẹp Lệ Hằng sẽ thu hút được sự chú ý như Phạm Hương đã từng làm được trước đó.

Dương Trương Thiên Lý- Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam (trái) và Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương (phải) luôn có mặt hỗ trợ cho sự chuẩn bị của Lệ Hằng đạt được kết quả tốt nhất.
Trước khi bước vào cuộc thi, Lệ Hằng được Phạm Hương chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm
Phạm Hương chia tay và chúc Lệ Hằng sẽ có kết quả tốt tại cuộc thi lần này
Đặng Thị Lệ Hằng, 23 tuổi, quê Đà Nẵng, Top 10 Hoa hậu Các dân tộc VN 2013, Quán quân Elite Model Look VN 2014, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015. Khi được nhận dải băng và quyết định đại diện VN dự thi Hoa Hậu Hoàn vũ thế giới 2016, Lệ Hằng nói cô rất tự hào và sẽ cố gắng hết mình để mang vinh quang về cho đất nước.
Bạn bè, người thân và cả fan đưa tiễn Lệ Hằng lên đường để chính thức bước vào cuộc thi
Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lệ Hằng chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016