Lễ hội bia Đức danh tiếng Oktoberfest Việt Nam 2017 sắp tới sẽ tổ chức từ 4 đến 7.10 và ngày 11 đến 14.10.2017 tại khách sạn Windsor Plaza, Q.5, TP.HCM.

Lễ hội bia Đức Oktoberfest Việt Nam 2017

08/09/2017, 16:50

Lễ hội bia Đức danh tiếng Oktoberfest Việt Nam 2017 sắp tới sẽ tổ chức từ 4 đến 7.10 và ngày 11 đến 14.10.2017 tại khách sạn Windsor Plaza, Q.5, TP.HCM.

Tiền thân là tiệc cưới của vua Ludwig và hoàng hậu Therese của Saxe-Hildburghausen tại thành phố Munich, thủ phủ xứ Bavaria nước Đức vào tháng Mười, năm 1810; ngày nay Oktoberfest đã trở thành lễ hội văn hóa truyền thống Đức với lều bia, hoạt động vui chơi giải trí, biểu diễn nghệ thuật cùng những gian hàng ẩm thực độc đáo diễn ra ở những thành phố lớn khắp thế giới.

Tại Việt Nam, Khách sạn Windsor Plaza đã tổ chức sự kiện này từ năm 2005. Oktoberfest Vietnam đã được Reuters công nhận trong Top 10 các lễ hội Oktoberfest hàng đầu thế giới ngoài khuôn khổ nước Đức, cũng như được giới thiệu trên tờ Chicago Tribune danh tiếng.

Khách sạn Windsor Plaza mang đến một bầu không khí lễ hội Oktoberfest truyền thống rất sống động, chân thật từ Munich, với buổi khai mạc được đánh dấu bằng nghi thức khui thùng bia đầu tiên. Khách tham dự lễ hội mặc trang phục dân gian xứ Bavaria cổ tích, nhảy theo những bản nhạc ngẫu hứng được yêu thích của Oktoberfest. Trong suốt sự kiện, thực khách được chiêu đãi tiệc buffet hội tụ rất nhiều món đặc sắc của Đức như xúc xích, dưa cải muối, giò heo muối nướng, bánh mì vòng và nhiều món ngon khác nữa. Thêm vào đó, thực khách sẽ được thoải mái thưởng thức bia Đức nhập khẩu, gồm bia tươi Krombacher và bia lúa mì Schneider Weisse.

Năm nay lễ hội chào đón sự trở lại của Partenkirchner Musikanten, một ban nhạc Đức qua các kỳ lễ hội Oktoberfest truyền thống và đã lưu diễn nhiều nơi trên thế giới.

Tại Oktoberfest Việt Nam 2017, khách được tham gia các hoạt động vui nhộn, những trò chơi thú vị, các giải thưởng cũng bất ngờ. Giải đặc biệt là chiếc thẻ thanh toán quốc tế SCB MasterCard Debit Signature trị giá 100 triệu đồng. Giải hằng đêm gồm 8 máy tập thể dụng ISO 3D, thẻ thanh toán quốc tế SCB MasterCard Debit Signature trị giá 10 triệu đồng, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
7 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội bia Đức Oktoberfest Việt Nam 2017