Diễn ra từ ngày 25.11 đến ngày 31.12.2017, Lễ hội mùa Đông với chủ đề “Sắc đông” lần đầu tiên được tổ chức tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm mùa Đông độc đáo chưa từng có.

Lễ hội mùa Đông rực rỡ trên đỉnh Bà Nà

Bài PR | 29/11/2017, 15:38

Diễn ra từ ngày 25.11 đến ngày 31.12.2017, Lễ hội mùa Đông với chủ đề “Sắc đông” lần đầu tiên được tổ chức tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm mùa Đông độc đáo chưa từng có.

“Sắc đông” với các gam màu chủ đạo của lễ Giáng sinh nổi bật trong không gian đầy sắc màu chào đón du khách từ chân núi lên đến đỉnh Bà Nà.

Ngay khi vừa đặt chân đến khu du lịch, từ cổng thành, du khách sẽ được chào đón bởi những cây thông được trang trí cầu kỳ, mang đến không khí mùa đông ấm áp. Tại quảng trường Du Dôme, du khách sẽ phải ngạc nhiên vì cây thông khổng lồ cao hơn một toà tháp được trang hoàng rực rỡ. Những tháp hoa trạng nguyên đỏ thắm, những quả châu lung linh càng khiến những tấm hình mùa đông của du khách thêm độc đáo. Với những cặp tình nhân yêu thích không gian lãng mạn, Sun World Ba Na Hills dành riêng cho du khách một ngôi nhà tình yêu nên thơ với sắc đỏ nồng nàn để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Khoác một chiếc áo ấm, choàng thêm chiếc khăn len, tay trong tay cùng những người thân yêu và chia sẻ những khoảnh khắc mùa đông đặc biệt này.

Không chỉ khắc họa mùa đông bằng những gam màu rực rỡ, Lễ hội mùa đông 2017 còn là “sân khấu” của những tiết mục nghệ thuật xuất hiện lần đầu trên đỉnh Bà Nà. Xiếc đu dây, patin nghệ thuật, các bài nhảy sôi động… từ những nghệ sĩ châu Âu thổi vào mùa đông Bà Nà sự sôi động, tươi vui, mới lạ. Phần trình diễn nhạc kịch đến từ các “nhân vật của mùa đông” như Bà chúa tuyết, ông già Noel và những chú tuần lộc vui nhộn sẽ là những điểm nhấn đặc biệt giữa những lâu đài đẹp như cổ tích tại Bà Nà Hills.

Lễ hội nối tiếp những lễ hội, Sun World Ba Na Hills không ngừng đưa du khách đến với những trải nghiệm mới lạ, tăng sức hấp dẫn cho điểm đến. Và với Lễ hội mùa đông mang chủ đề “Sắc đông”, một lần nữa Sun World Bà Nà Hills tiếp tục khẳng định vị thế Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội mùa Đông rực rỡ trên đỉnh Bà Nà