Ngày Valentine 14.2 đã đến. Tặng quà là một cách để bạn thể hiện tình cảm của mình đến nàng. Món quà đó còn thay những lời yêu thương muốn nói với người kia. Dưới đây là một số gợi ý cho chàng.

Lễ tình nhân - tặng gì cho nàng để tình cảm thêm 'gần'?

Thùy Vân | 14/02/2020, 08:58

Ngày Valentine 14.2 đã đến. Tặng quà là một cách để bạn thể hiện tình cảm của mình đến nàng. Món quà đó còn thay những lời yêu thương muốn nói với người kia. Dưới đây là một số gợi ý cho chàng.

Khẩu trang y tế, nước rửa tay

Năm nay Valentine rơi vào lúc dịch bệnh do Covid-19 đang có nguy cơ bùng phát. Việc tặng hai thứ này thể hiện bạn là một người chú đáo, ân cần và rất quan tâm đến sức khỏe của nàng.

Đi đâu cũng thấy người người nhà nhà đòi bạn trai tặng khẩu trang thì sao bạn lại không thử tặng cho bạn gái mình? Khẩu trang y tế và nước rửa tay cũng trở nên khan hiếm trong mùa dịch, chàng nào sở hữu những món quà “hiếm có” này thì chắc cô ấy sẽ toàn tâm toàn ý ở bên cạnh.

Hoa hồng
Quàtặng Valentine năm 2020 vẫn có thể thực tế hơn nhưng không thể thiếu món quà kinh điển là hoa hồng. Bạn không nhất thiết phải cầu kỳ tặng 1 bó 99 bông mà chỉ cần 1 bông kèm món quà nhỏ là đã đủ để một nửa hài lòng, nhưng nếu thiếu nó chắc hẳn sẽ giảm phần ý nghĩa.
Sở hữu vẻ đẹp nổi bật và hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, hoa hồng được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp, chiến tranh và chính trị. Tuy nhiên, mỗi loài hoa hồng lại có một ý nghĩa, sắc thái riêng.
Socola
Socola là món quà được lựa chọn đầu tiên cho ngày quan trọng như Valentine. Một hộp kẹo socola dù lớn hay nhỏ cũng đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt của người tặng dành cho bạn. Hãy chọn mua một hộp socola có sự hòa trộn của vị đắng và vị ngọt.
Sự hòa trộn này cũng giống như mùi vị của tình yêu. Hoặc cũng có thể tùy vào sở thích của người được tặng mà bạn nên lựa chọn hương vị sao cho phù hợp. Và sẽ thật tuyệt vời khi bạn kết hợp tặng socola kèm với hoa hồng.
Son môi
Tặng son ngày valentinelà một gợi ý không tồi cho những anh chàng chưa biết nên chọn quà tặng gì cho bạn gái. Son là vật bất ly thân của nhiều cô nàng. Do đó, được tặng son chính là cách để biểu thị sự ngọt ngào, lãng mạn đầy tinh tế đấy!

Sách

Tặng sách là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang yêu một cô nàng đam mê đọc. Món quà của bạn sẽ làm cho nàngcảm thấy được trân trọng và yêu thương rất nhiều. Bởi họ tin rằng, chỉ có yêu thương và thấu hiểu bạn mới có thể nghĩ ra một món quà tinh tế như vậy.

Quà tặng công nghệ
Các món quà công nghệ như: điện thoại, laptop, máy nghe nhạc... sẽ là món quà tặng tuyệt vời nhất mà những cô nàng đam mê công nghệ nhận được từ người yêu trong ngày Valentine 14.2.
Bữa ăn lãng mạn và ấm áp
Có những cặp đôi họ chỉ tặng nhau hoa hồng rồi cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng phù hợp. Không gian lãng mạn, lời nói yêu thương và sự quan tâm ân cần sẽ sưởi ấm trái tim nàng trong ngày Lễ tình yêu.
Một chuyến du lịch lãng mạn
Valentine năm nay rơi vào ngày thứ sáu, phù hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn ở miền Bắc hay miền Trung, miền Nam như Sapa, Quy Nhơn, Phú Quốc…
Món quà này phù hợp đểlưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên.
Chậu cây tình nhân phong thủy
Năm 2020 đánh dấu với xu hướng tặng các chậu cây tình nhân phong thủy rất lạ mắt. Không chỉ mang ý nghĩa tốt lành về phong thủy, những món quà này còn là sự mong ước, hy vọng về một tương lai được gắn bó, hạnh phúc viên mãn bên nhau.
An Hoa (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
7 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ tình nhân - tặng gì cho nàng để tình cảm thêm 'gần'?