Lễ trao giải cuộc thi sáng tác tranh ‘Astérix chơi thể thao cùng các bạn trẻ Việt Nam’ và giao lưu bạn đọc sẽ diễn ra vào ngày 27.7 tại Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp (TP.HCM).
Văn hóa

Lễ trao giải sáng tác tranh ‘Astérix chơi thể thao cùng các bạn trẻ Việt Nam’ sắp diễn ra ở TP.HCM

Ánh Dương 20:52 23/07/2024

Lễ trao giải cuộc thi sáng tác tranh ‘Astérix chơi thể thao cùng các bạn trẻ Việt Nam’ và giao lưu bạn đọc sẽ diễn ra vào ngày 27.7 tại Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp (TP.HCM).

Nhân dịp Thế vận hội Mùa hè và Thế vận hội Người khuyết tật Paris 2024, đồng thời ra mắt 3 tập mới trong bộ sách Astérix, Viện Pháp tại Việt Nam và NXB Kim Đồng tổ chức buổi "Trao giải cuộc thi vẽ tranh Astérix chơi thể thao cùng các bạn trẻ Việt Nam" với nhiều hoạt động trải nghiệm, khám phá dành cho cả người lớn lẫn các em thiếu nhi.

picture1.png

Sự kiện nhằm tri ân những bạn đã đoạt giải trong cuộc thi vẽ tranh, đồng thời tạo không gian cho các thế hệ độc giả Astérix chia sẻ suy nghĩ và kỉ niệm về những nhân vật huyền thoại, cũng như giá trị vượt thời gian của Astérix – di sản văn hóa Pháp, bộ truyện tranh bất hủ của thời đại.

Chương trình gồm các nội dung chính:

Trao giải cuộc thi sáng tác tranh “Astérix chơi thể thao cùng các bạn trẻ Việt Nam".

Chương trình giao lưu với bạn đọc nhân dịp Astérix ra mắt 3 tập sách tiếp theo: Astérix và cái vạc; Astérix - Chiếc khiên Arverne, Astérix ở Thế vận hội.

Thử thách độc giả với các trò chơi kiến thức về Astérix và các trò chơi vận động khác nhân dịp ra mắt cuốn sách Astérix chơi thể thao và hướng đến Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Trình chiếu bộ phim Astérix và Nữ hoàng Cleopatra dành tặng khán giả Việt Nam.

Với sự tham dự của diễn giả Hoàng Thanh Thủy - BTV bộ sách Astérix, fan của Astérix.

Cuộc thi sáng tác tranh “Astérix chơi thể thao cùng các bạn trẻ Việt Nam” là cuộc thi sáng tác bằng hình thức vẽ và tạo lời về nhân vật Astérix, dành cho tất cả những người yêu văn học Pháp trong lứa tuổi học sinh (5 – 18 tuổi), diễn ra từ ngày 15.5 đến ngày 10.6.

Người tham dự cần chấp thuận các điều khoản và quyết định được đề ra từ Ban tổ chức. Các tác phẩm được gửi đến dự thi phải là tác phẩm gốc, chưa từng được xuất bản hay gửi đến bất kỳ nhà xuất bản nào. Các tác phẩm được giải phải là các tác phẩm hợp lệ chiếu theo điều kiện này và các quy định đề ra trong bản Thể lệ cuộc thi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ trao giải sáng tác tranh ‘Astérix chơi thể thao cùng các bạn trẻ Việt Nam’ sắp diễn ra ở TP.HCM