Lên ngôi đầu, sao Arsenal tự tin đội nhà vô địch Premier League kể từ năm 2004 đến nay. Arsenal hiện đang dẫn đầu Premier League mặc cho họ vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất vào thời điểm hiện tại do chấn thương.

Lên ngôi đầu, sao Arsenal tự tin đội nhà vô địch Premier League

Một Thế Giới | 14/12/2015, 20:00

Lên ngôi đầu, sao Arsenal tự tin đội nhà vô địch Premier League kể từ năm 2004 đến nay. Arsenal hiện đang dẫn đầu Premier League mặc cho họ vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất vào thời điểm hiện tại do chấn thương.

Sau khi góp công bằng 1 bàn thắng vào chiến thắng 2-0 trước Aston Villa, Ramsey không khỏi vui mừng với phong độ hiện tại của mình. Quan trọng hơn nữa, với chiến thắng này Arsenal đã tạm vươn lên vị trí số 1 Premier League (hơn 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn Leicester City 1 trận).

Dù chỉ là phương án thay thế cho Cazorla, thế nhưng ngay sau khi trở lại, Ramsey đã có 2 bàn, 2 kiến tạo trong 3 trận gần nhất. Chính phong độ tốt của bản thân cũng như đội bóng khiến Ramsey tự tin tuyên bố Arsenal đã sẵn sàng cho cuộc đua đến ngôi vương Premier League năm nay: “Tôi cũng như các đồng đội khác tự tin có thể vô địch Premier League năm nay.

Sau những gì thể hiện gần đây và kết quả có được, tôi tin rằng ai cũng thừa nhận lời tôi nói là có cơ sở. Như các bạn đã biết, dù Arsenal đang có phong độ cực tốt, song chúng tôi vẫn đang thiếu vắng nhiều trụ cột. Nếu những Sanchez, Cazorla… quay lại, chúng tôi sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa. Tôi tin rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League năm nay.” 

Len ngoi dau, sao Arsenal tu tin doi nha vo dich Premier League-hinh-anh-1
 Lên ngôi đầu, sao Arsenal tự tin đội nhà vô địch Premier League.
Arsenal hiện đang được 33 điểm sau 16 vòng đấu. Leicester City đang được 32 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Vào rạng sáng mai (15.12), Leicester sẽ có cuộc đối đầu với Chelsea. Nếu không dành được chiến thắng, Leicester sẽ đánh mất vị trí đầu bảng vào tay Arsenal. Bởi lẽ, dù có hòa và bằng điểm Arsenal, song hiệu số Leicester City đang kém Arsenal 5 bàn (16-11).
Tuy nhiên, việc thiếu vắng những ngôi sao như Sanchez, Cazola, Welbeck khiến nhiều người nghi ngại về sức bền của Arsenal trong giai đoạn mùa Đông và đầu năm mới sắp tới, bởi lẽ đó chính là giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải với mọi đội bóng ở Premier League.

Ngoài việc đang có vị trí tốt ở Premier League, Arsenal cũng đã ‘lách qua khe cửa hẹp’ sau chiến thắng 3-0 trước Olympiacos để lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Hồ Đông

Bài liên quan
Tottenham thất bại, Arsenal buồn lây
Cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh coi như đã ngã ngũ trước vòng đấu thứ 38 sau khi Man City đánh bại Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lên ngôi đầu, sao Arsenal tự tin đội nhà vô địch Premier League