Không chỉ lên tiếng mà những ngôi sao còn hành động ngay bằng những việc làm thiết thực

Leonardo DiCaprio, C.Ronaldo, Justin Bieber, Miley Cyrus quyên tiền, kêu gọi chữa cháy rừng Amazon

mai huong | 26/08/2019, 22:31

Không chỉ lên tiếng mà những ngôi sao còn hành động ngay bằng những việc làm thiết thực

Khi nắm những thông tinrừng rậm nhiệt đới lớn nhất thế giới Amazon đã chịu ảnh hưởng nặng nề,hôm quanam diễn viênLeonardo DiCaprio chia sẻ trên trang cá nhân Instagram một bài đăng về Tổ chức Earth Alliance do chính anh sáng lập đã kêu gọi huy động 5 triệu USDđể hỗ trợ chữa cháy rừng nhiệt đới Amazon. Bên cạnh đó, Leo vẫn đang miệt mài tìm kiếm những nhà hảo tâm quan tâm đến tình trạng báo động của "lá phổi trái đất".


Ngoài Leonardo DiCaprio, cầu thủ Cristiano Ronaldo đã thuê 3 chiếc máy bay, có thể vận chuyển đến 80.000 lít nước để hỗ trợ kiểm soát ngọn lửa tại rừng nhiệt đới Amazon. Được biết hai ngôi sao nổi tiếng khác là Justin Bieber và Miley Cyrus cũng có hành động cứu trợ tương tự, thuê 2 chiếc máy bay có sức chưa 60.000 lít nước để góp phần dập lửa cho Amazon.

Leonardo DiCaprio luôn được biết đến như một nhà hoạt động từ thiện đặc biệt quan tâm đến khí hậu, môi trường nổi tiếng của Hollywood. Nam diễn viên 44 tuổikhông chỉ quan tâm đến những vấn đề liên quan đến môi trường và bảo vệ động vật hoang dã mà còn hợp tác với nhiều đài truyền hình để sản xuất những bộ phim tài liệu về đề tài biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Leonardo DiCaprio, C.Ronaldo, Justin Bieber, Miley Cyrus quyên tiền, kêu gọi chữa cháy rừng Amazon