Raya là một chiến binh đơn độc đang cố gắng cứu thế giới của mình và quyết tâm tìm ra con rồng cuối cùng, người mà cô tin rằng có sức mạnh để cứu thế giới huyền thoại Kumandra.

Người châu Á thổi hồn cho ‘Raya và con rồng cuối cùng’ của Disney

Tiểu Vũ | 26/08/2019, 18:43

Raya là một chiến binh đơn độc đang cố gắng cứu thế giới của mình và quyết tâm tìm ra con rồng cuối cùng, người mà cô tin rằng có sức mạnh để cứu thế giới huyền thoại Kumandra.

Disney vừa công bố bộ phim hoạt hình sắp tới của mình có tên là Raya and the Last Dragon (Raya và con rồng cuối cùng) tạisự kiện D23 Expo ở Mỹ vàocuối tuần qua.

Bộ phim được nhà biên kịch người châu Á Adele Lim lấy cảm hứng từ “nền văn hóa đẹp và đa dạng của Đông Nam Á để viết kịch bản. Phim có sự tham gia của ngôi saoCassie Steelelồng tiếng cho nhân vật Raya vàAwkwafina(Crazy Rich Asians) lồng tiếng cho con rồng cuối cùng có tên Sisu. Bộ phim sẽ là “một cuộc phiêu lưu sử thi của đạo diễn Paul Briggs và Dean Wellins".

Buổi giới thiệu phimRaya and the LastDragon tại Mỹ - Ảnh: Disney

Raya And The Last Dragon, lấy bối cảnh vương quốc thần thoại Kumandra ở khu vực Đông Nam Á, nơi có một nền văn minh cổ xưa tôn thờ loài rồng vì sức mạch và sự thông thái của chúng. Cư dân nơi đây chia làm 5 đảng phái và nay đang bị đe dọa vì loài rồng đã trở nên tha hóa và bị thế lực ma quỷ chiếm hữu. Raya mang sứ mệnh tìm con rồng cuối cùng, sinh vật mà cô tin rằng có khả năng cứu lấy thế giới.

Nghệ sĩ kỳ cựuCassie Steele sẽlồng tiếng cho nhân vật Raya

Đoạn phim được chiếu tại D23 cho thấy Raya đi trong rừng và đi vào một lối đi tối tăm đến một ngôi đền chứa đầy hình ảnh giống như chữ tượng hình rồng. Raya sau đó đối mặt với Sisu – một con rồng màu hồng và màu xanh cũng có thểbiến đổi thành hình dạng của một con người.

Nữ diễn viên -rapper tài năng người Mỹ gốc Á - Awkwafinalồng tiếng cho nhân vậtrồng Sisu

Các cảnh giới thiệu tại D23 cung cấp khán giả một cái nhìn thoáng qua về thế giới Kumandra rực rỡ, xinh đẹp, khi một giọng nói giải thích rằng thế giới được tạo ra bởi những con rồng. "Đó là về sức mạnh biến đổi của cộng đồng và có hy vọng khi đối mặt với bóng tối", một trong những nhà phim của Disney giải thích

Bộ phim mới của Disney hứa hẹn sẽ cho khán giả thấy rằng “không phải tất cảnhững con rồng đều tàn bạonhư trong phim Trò chơi vương quyền(Game of Thrones mà Raya and the Last Dragoncó thể khiến mọi người muốn kết bạn với nhau”.

Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 25.11.2020.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
7 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người châu Á thổi hồn cho ‘Raya và con rồng cuối cùng’ của Disney