Leonardo Dicaprio được đã bị các phóng viên bắt gặp hôn Rihanna gần đây nhưng những bức ảnh đã bị chặn trước khi đưa ra công chúng.

Leonardo Dicaprio 'cấm' truyền thông đăng ảnh hôn Rihanna

Một Thế Giới | 21/01/2016, 09:39

Leonardo Dicaprio được đã bị các phóng viên bắt gặp hôn Rihanna gần đây nhưng những bức ảnh đã bị chặn trước khi đưa ra công chúng.

Theo nguồn tin, diễn viên đã được chụp ảnh  đang hôn Riri khi họ dự tiệc tại câu lạc bộ đêm L’Arc tại Paris, Pháp vào chủ nhật. Tuy nhiên Leo (gần đây đã chia tay bạn gái Kelly Rohrbach) đã gọi luật sư để dừng việc phát hành chứng cứ ra ngoài.

Leonardo Dicaprio  cam  truyen thong dang anh hon Rihanna-hinh-anh-1

Leonardo Dicaprio cấm truyền thông đăng tải hình ảnh thân mật giữa anh và nữ ca sĩ Rihanna.

Leonardo Dicaprio  cam  truyen thong dang anh hon Rihanna-hinh-anh-2

Trong khi đó, Rihanna không có ý định lên tiếng về vấn đề này.

MailOnline báo cáo rằng đại diện pháp lý của ngôi sao này đã gửi lời cảnh báo rằng những bức ảnh đó không được phát hành dưới luật riêng tư của Pháp. Trang web này nói Leo tranh luận anh có ‘kì vọng về riêng tư hợp lý’ trong khi anh dự bữa tiệc trong câu lạc bộ.

Gavin Millar QC, chuyên gia về luật truyền thông đến từ công ty luật Matrix, nói với trang web rằng luật riêng tư ở Pháp cho pháp người khiếu nại có thể kiện nếu hình ảnh ‘xâm phạm’ được công bố. Ông nói với các người đưa tin: ‘Những vấn đề đến khi bức ảnh nói một điều gì đó về cuộc sống riêng tư của bạn. Trường hợp của Leonardo DiCaprio là không điển hình. Ở Pháp, có thành lập luật riêng tư và ở Anh vẫn đang phát triển’.

Leonardo Dicaprio  cam  truyen thong dang anh hon Rihanna-hinh-anh-3

Leonardo Dicaprio đe dọa sẽ kiện nếu những hình ảnh riêng tư của anh bị công bố.

Rihanna đã hẹn hò với người mẫu Cara Delevingne khi cô gặp Leo vào cuối tuần. Theo TMZ, cặp đôi chỉ hôn má nhau và không có gì xa hơn. Một nguồn tin giải thích: ‘Rihanna đến với Cara Delevingne. Cô đã chúc mừng Leo và hôn lên má anh. Họ không hề hẹn hò sau đó và đi về riêng biệt’.

‘Họ chỉ là bạn’, nguồn tin cho biết.

Leonardo Dicaprio  cam  truyen thong dang anh hon Rihanna-hinh-anh-4

Thông tin về Leo và Riri được đăng tải trên bìa báo Pháp nói rằng Riri đã mang thai với nam tài tử Leo.

Leo và Rihanna lần đầu bị báo chí nghi ngờ những lãng mạn vào năm 2015. Lời đồn về họ đã lan tràn trong nhiều tháng khi cặp đôi dường như có mặt cùng nơi từ lần này đến lần khác. Vào tháng 6, Leo đã có hành động pháp lý khi Pháp xuất bản tạp chí đã nói rằng anh làm Rihanna có thai.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Leonardo Dicaprio 'cấm' truyền thông đăng ảnh hôn Rihanna