Mới đây, Lexus và Adidas đã hợp tác cùng nhau thực hiện phiên bản đặc biệt của RX 500h F Sport lấy cảm hứng từ bộ phim Black Panther: Wakanda Forever.

Lexus RX 500h F Sport phiên bản Black Panther: Wakanda Forever

Thái Sơn | 17/11/2022, 08:23

Mới đây, Lexus và Adidas đã hợp tác cùng nhau thực hiện phiên bản đặc biệt của RX 500h F Sport lấy cảm hứng từ bộ phim Black Panther: Wakanda Forever.

Được biết Lexus RX 500h F Sport phiên bản Black Panther: Wakanda Forever nằm trong bộ sưu tập Adidas Wakanda Forever.

lexus-rx-500h-f-sport-black-panther-wakanda-forever-special-edition.jpg

Ngoại thất của RX 500h F Sport Black Panther ấn tượng với các sọc tím trên màu nền đen. Đặc biệt, phần mui của kính chắn gió được đính những viên kim cương, tạo hình này liên tưởng đến chiếc vòng cổ móng vuốt của Black Panther. Phần đuôi xe có thêm dòng chữ “Vibe-Branium” trong bảng chữ cái Wakandan.

wlc-lexus-rx-500h-f-sport-black-panther-1.jpg

Nội thất của Lexus RX 500h F Sport phiên bản Black Panther: Wakanda Forever có khá nhiều đặc biệt, các chi tiết và vật liệu được thay đổi khá nhiều.

wlc-lexus-rx-500h-f-sport-black-panther-5.jpg
wlc-lexus-rx-500h-f-sport-black-panther-6.jpg
wlc-lexus-rx-500h-f-sport-black-panther-8.jpg

Phần đệm ghế, viền vô-lăng và ốp cửa có các chi tiết màu vàng theo phong cách Wakanda, riêng tựa đầu được in 3D Carbon giống với phần đế của giày Adidas 4DFWD. Khu vực bảng điều khiển được ốp viền vàng và gỗ. Ngay màn hình giải trí có dòng chữ “Lexus” được bố trí trong bảng chữ cái Wakandan.

wlc-lexus-rx-500h-f-sport-black-panther-3.jpg

Lexus RX 500h được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2,4 lít có hỗ trợ hybrid. Tổng công suất của xe là 366 mã lực và mô-men xoắn 551 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,9 giây và có tốc độ tối đa 209 km/h.

Tại thị trường Mỹ, giá bán của Lexus RX 500h 2023 bắt đầu từ 62.750 USD.

Bài liên quan
Lexus LC Hokkaido Edition: Xe thể thao lấy cảm hứng từ hòn đảo Nhật Bản
Lexus LC là dòng xe thể thao hàng đầu và được Lexus ưu ái sử dụng làm cơ sở phát triển những phiên bản đặc biệt hay các phiên giới hạn dành cho các thị trường khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lexus RX 500h F Sport phiên bản Black Panther: Wakanda Forever