Chi tiết vụ việc Linh Miu bị đánh tại Thanh Hoá được hot girl này kể lại cụ thể trên Facebook.

Linh Miu kể lại giây phút kinh hoàng bị đánh khi đi lễ chùa

Một Thế Giới | 14/01/2016, 16:07

Chi tiết vụ việc Linh Miu bị đánh tại Thanh Hoá được hot girl này kể lại cụ thể trên Facebook.

>>Clip chồng bắt vợ kiêng chuyện ấy 1 tháng và cái kết bất ngờ

>>Mỹ nữ bán bánh mỳ dạo ở Sài Gòn khiến dân mạng sôi sục

>>Nữ cảnh sát cho trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bú qua cơn đói gây xúc động

>>Sơn Tùng M-TP làm được gì khi ngồi ghế nóng The Remix 2016?

>>Cô gái tố Mạc Hồng Quân xù tiền cầu xin Thuý Vi tạo scandal để nổi tiếng

>>Tác giả Vợ người ta bị tố bắt chước Sơn Tùng M-TP

Dân mạng nói chung và những người yêu quý Linh Miu nói riêng vô xôn xao về thông tin  hot girl này cùng quản lý riêng là Thảo Nguyễn bị hành hung tại một đền thờ trên địa bàn phường Bắc Sơn, TP. Thanh Hoá.

Linh Miu bi danh
Linh Miu và Thảo Nguyễn (bên phải) đều bị hành hung.
Linh Miu chia sẻ, mâu thuẩn xảy ra ban đầu là giữa quản lý của cô và người bán đồ lễ tại chùa. Người quản lý bị cô bán hàng chửi bới và đánh đập. Sau khi thấy xô xát, Linh Miu liền can thiệp thì bị đánh luôn. Hiện quản lý Thảo Nguyễn đã được đưa về Hà Nội và bị thương khá nặng. Các bác sĩ chẩn đoán cô có khả năng bị chấn thương sọ não.

Linh Miu bi danh
Quản lý Thảo Nguyễn bị thương khá nặng, đang phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Sau khi thông tin được chia sẻ ngày hôm qua, nhiều người cho rằng có thể một phần lỗi do Linh Miu và người quản lý. Có thể hot girl này hoặc người quản lý kia nói điều gì thiếu lễ độ nên mới bị đánh như vậy. Phản pháo lại những lời đồn đoán này, cách đây ít phút, Linh Miu đã chia sẻ dòng trạng thái giải thích kĩ càng hơn về toàn bộ sự việc.

"Có một số thông tin cho rằng không có lửa thì làm sao có khói khiến các bạn hoài nghi tại sao tôi không làm gì mà bị đánh. Vậy sau đây tôi sẽ kể toàn bộ chi tiết vụ việc mà tôi được chứng kiến ngày 12.1.

Ngày 12.1, vào lúc hơn 5 giờ chiều, chúng tôi có mặt tại đền Cô Chín Giếng tại phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn - Thanh Hoá để đi lễ. Như thường lệ, tôi đứng phía bên đền, còn chị Thảo chạy sang bên đường để mua lễ. Đen cho chúng tôi là cửa hàng chị Thảo hay mua hôm nay đóng cửa nên chị Thảo đành phải mua hàng bên cạnh đó. Khi đi vào xem hàng, chị Thảo không ưng và đi sang hàng bên cạnh mua. Liền đó tôi thấy một người phụ nữ to béo mặc áo khoác đen, quần đen ngồi chửi chị tôi. Vì đứng ở xa tôi không nghe rõ nhưng đại loại là: "đi lễ mà ngu như con lợn, đ** mẹ...đ** cha...". Thấy vậy chị tôi nói: "Thôi cô ơi, cháu không mua hàng của cô thì thôi. Trước cửa đền cửa chùa cô đừng chửi như vậy".

Nghe thấy câu đó, người phụ nữ đó lao sang túm tóc chị tôi và tát, đánh đập. Thấy vậy, tôi lao sang can thì bà ấy một tay túm tóc chị tôi, một tay đánh vào đầu và mặt tôi, rồi lại lấy chân đạp chị tôi. Lúc đó tôi khá bất ngờ. Như một phản xạ, tôi dùng chân đạp vào bụng bà ta hai phát để bà ta buông hai chị em tôi ra (cái này theo luật gọi là "phòng vệ chính đáng").

Có bạn nào thông minh đến mức độ bị người khác đánh, gây thương tích hay giết mà không chống trả không ạ. Liền sau bị đị đẩy ra, người phụ nữ đó đã cầm một cái điếu cày dài chừng 1m, có nhiều những mấu tre dài chừng một gang tay quăng mạnh vào phía bọn tôi, trúng ngay gáy chị Thảo làm chảy rất nhiều máu. Máu chảy xuống áo của chị be bét không ngừng. Thấy vậy tôi đá cái điếu đi và lôi chị Thảo vào đền. Vào đền quỳ trước cung Cô Chín, chị Thảo vừa khóc vừa khấn : "Con xin cô, con đến đền cô con không mặc cả gì, con không làm gì mà bị người ta đánh, cô cho con xin con đi báo công an".

Chị tung đài âm dương một sấp một ngửa, hai đài dính vào nhau. Sau đó, chúng tôi ra đến cửa đền thì thấy người phụ nữ đánh chúng tôi nói trên gọi thêm con gái bà ta cũng to béo và mặc bộ quần áo màu xám ra đánh chúng tôi. Người đi lễ và người dân ở đó ra can. Có người ghé vào tai tôi: "Bà này cứ không mua hàng bà ấy mà sang hàng bên cạnh mua là bà ấy đánh, mà là hai chị em đấy nhé". Người phụ nữ và con bà ta túm tóc tạt tai tát tới tấp chúng tôi. Khi thấy tôi bị đánh chị Thảo liền vội nói "Cháu xin lỗi" để họ không đánh tôi nữa.

Sau đó tôi gọi taxi để rời khỏi nơi đó. Khi taxi đến, tôi thề, anh taxi chỉ vì cái tội...chở chúng tôi đi mà bị bà ta lôi xuống và đánh tới tấp vào đầu. Nhờ người dân ở đó chúng tôi mới có thể đi được. Sau đó, chúng tôi vào Công an phường Bắc Sơn trình báo vụ việc. Chưa kịp trình báo thì chị Thảo nôn mửa rất nhiều và ngất.

Anh Chinh - công an phường Bắc Sơn cùng tôi đưa chị Thảo đến bệnh viện đa khoa Bỉm Sơn bằng taxi. Khi đến nơi, tôi trả tiền cho taxi, anh ấy nói với tôi vẻ sợ hãi: "Nếu ai hỏi thì em bảo anh chỉ đưa bọn em ra bến xe chứ không phải đến công an nhé!". Các bạn có đặt dấu hỏi ở đây không? Về phía chị Thảo, chị bị khâu hai mũi và bác sĩ chuẩn đoán dựa trên các dấu hiệu nôn và ngất là có khả năng bị chấn thương sọ não.

Khi các anh công an lấy lời khai của tôi xong và về phường thì có hai người phụ nữ lạ không phải người thân của ai lảng vảng chỗ chúng tôi hỏi chuyện và chụp ảnh mặt bọn tôi. Tôi thấy nghi nghi và nói dối là chị cháu ngã vào cọc thôi. Rồi tôi ra đánh tiếng gọi cho công an đến thì hai người đó lẩn mất. Tiếp đó có bốn thanh niên đi vào cũng dò xét chúng tôi, nhưng vì ở trong bệnh viện nên họ không thể làm gì. Khi công an đến, chị Thảo hoảng loạn và đòi về phường bằng được dù sức khoẻ lúc đó rất tệ. Nhưng chị bảo: "Có chết cũng không thể chết ở đây".

Hai anh công an đành làm thủ tục cho chị Thảo xuất viện và về đồn. Ở đó, chị Thảo được lấy lời khai và làm đơn khởi tố. Rồi chúng tôi về Hà Nội ngay trong đêm cùng với sự hộ tống của các anh công an đến hết địa bàn Thanh Hoá. Hôm sau, chị Thảo vào viện 198, khoa thần kinh để điều trị. Hiện giờ chị nôn rất nhiều và tê liệt hai tay. Việc chấn thương đến não bộ chắc chắn là không nhỏ. Tôi rất mong Công an địa phương sẽ làm nghiêm ngặt vụ việc này để tránh tình trạng tương tự đến với những người khác. Còn tất cả những điều trên đây tôi nói đều đúng sự thật. Nếu sai, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Còn tôi, tôi vẫn sẽ về Thanh Hoá. Tôi không phải người con Thanh Hoá, nhưng ở đấy có đền Mẫu Thoải, Đền Cô Bơ, Đền Cô Chín Giếng. Có nơi ở của người gia sư dạy tôi hồi nhỏ, có nơi ở của những bác giúp việc trung thực và đã chăm tôi từng ngày mỗi khi mẹ vắng nhà, có một số anh em bạn bè tôi ở đó. Tôi chỉ buồn vì...một con sâu cứ làm rầu nồi canh!"

Vụ việc này hiện tại đang được phía công an phường Bắc Sơn, TP. Thanh Hóa điều tra và làm rõ. 

 Hạnh Ly

>>Sốc vì quán cà phê lấy tiền ngắm ba vòng gái xinh
>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Kẻ biến thái tụt quần cô gái giữa đường

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Cảnh hay nhất phim Diệp Vấn 3

>>Hồ Quang Hiếu lên tạp chí Nhật, hé lộ nguồn gốc hit Con bướm xuân

>>Thiếu nữ phát hiện quái vật trong vòi hoa sen phòng tắm nhà trọ

>>Hot girl Linh Miu lên tiếng về chiến dịch lấy 5000 đồng/cái ôm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Linh Miu kể lại giây phút kinh hoàng bị đánh khi đi lễ chùa