Bị lộ ngực khi hát trên sân khấu ở hội chợ Hạ Long, Quảng Ninh nhưng Linh Miu không lấy gì làm buồn mà vui vẻ trả lời phóng viên và nói nguyên nhân của sự cố do nhảy quá sung.

Linh Miu: Mặc trang phục đi diễn kín nhất rồi nhưng bị lộ ngực

Hồng Quân | 14/10/2016, 01:12

Bị lộ ngực khi hát trên sân khấu ở hội chợ Hạ Long, Quảng Ninh nhưng Linh Miu không lấy gì làm buồn mà vui vẻ trả lời phóng viên và nói nguyên nhân của sự cố do nhảy quá sung.

Xem thêm:Lộ ngực khi hát hội chợ, Linh Miu có bị cấm biểu diễn?

Trong buổi phỏng vấn Beat về vụ lùm xùm này, Linh Miu nói côbiết chắc sẽ bị dư luậnchỉ trích trước khibạn thân báo tin dữ.

Theo Linh Miu, bộ jumpsuit bó sátngười trong đêm diễn ở hội chợ Hạ Long là "Trang phục kín nhất trong các bộ đi diễn của em. Thế nhưng, nó không an toàn ở chỗ là cái phần may trong ngực hơi bị ngắn. Nhưng em nghĩ là em có thể kiểm soát được nhưng mà diễn, nhảy sung quá thì nó bị lộ ra lúc nào không biết”.

Linh Miu bị nghi cố tình lộ ngực để tạo scandal.

Về chuyện phải một hồi lâu mới biết mình lộ ngực và kéo áo lên, Linh Miu đổ lỗi cho thời tiết: “Nếu như mà thời tiết bình thường thì em sẽ cảm nhận được là chỗ nào của mình đang lạnh, nhưng vấn đề hôm qua Hạ Long lại mưa và bão luôn. Khán giả ở dưới chạy hết, còn có mỗi một nhúm người đứng quay (video). Người em là ướt hết, lạnh hết toàn thân, tóc em cũng ướt đâm ra không biết chỗ nào đang lạnh hơn cả.

Đáng nhẽ trong bài nhảy của em không có đoạn vuốt từ chân lên đến qua chỗ đấy (ngực) rồi lên tới đầu. Nhưng mà trời thương em, cho em sờ vào cái đoạn ấy. Thành ra em sờ qua chỗ đấy, xong em nói là xong rồi. Em quay ra đằng sau, chỉnh áo luôn”.

Linh Miu quay mặt vào sân khấu, đẩy áo lên che ngực khi gần hát xong.

Khi phóng viên thắc mắc vì sao không dùng miếng dán hay áo lót bên trong, Linh Miu lý giải khó hiểu: “3 giờ (chiều) tụi em xuống Quảng Ninh. Vì rất là xa nên xuống đấy cũng tầm 3-4 tiếng. Nếu không xuống nhanh sẽ không kịp giờ. Trong lúc đấy gấp quá, em có đi tìm một vài chỗ để mua miếng dán ấy, nhưng không nữa, nên em mới chủ quan như thế”.

Bị nghi tạo chiêu trò lấy tiếng để lấn sân sang lĩnh vực ca hát, hot girl Hà thành nói rằng cô không có ý định làm vậy mà chỉ đi hát kiếm thêm thu nhập: “Nếu mà mọi người nghĩ em muốn lấn sân sang ca hát thì em phải nói là em lấn lâu rồi, chứ không phải bây giờ em mới lấn. Thực ra em đã đi diễn bar và hội chợ rất nhiều rồi. Cái này chỉ kiếm thêm thu nhập thôi chứ em không có ý định đi sâu vào ca hát”.

Ở trên mà sờ đầu em, cấm em đi diễn thì đấy là điều không mong muốn. Em chẳng dại gì em làm việc như thế để mà bị cấm cả”, Linh Miu nhắc thêm chuyện có thể bị cấm diễn.

Cuối cùng, Linh Miu xin lỗi mọi người về chuyện lộ ngực, hứa sẽ rút kinh nghiệm và mong fan vẫn ủng hộ cô: “Em nhận lỗi về bản thân mình vì sự bất cẩn của em. Chắc là lần sau em sẽ cố gắng rút kinh nghiệm hơn, chú ý hơn về việc ăn mặc vì thực tế, phong cách của em là sexy. Em cũng chưa bao giờ làm cái gì lố đến mức độ quá đáng như thế. Em mong là mọi người vẫn sẽ ủng hộ em. Những người đi xem show của em ở Quảng Ninh sẽ chứng minh cho em”.

Bên cạnh đó, Linh Miu nói rằng mẹ được thông báo về sự cố này nhưng không trách móc cô mà lưu ý con gái cẩn thận hơn trong cách ăn mặc khi đi diễn.

Dù nghe Linh Miugiải thích cặn kẽ,song thái độ vui vẻ mà cô nàng thể hiện sau scandal khiếnnhiều người không tin những lờicô nói là sự thật.

Xem thêm:Khối tài sản khủng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi về một nhà

Tùng Sơn gọi điện tình cảm cho Sơn Tùng M-TP, chân dài bị ô tô tông khi mặc quần ngắn đi chợ

Noo Phước Thịnh xấu hổ khi được báo Hàn so sánh với Bi Rain

Rộ trào lưu giả vờ nhắn tin ngoại tình thử lòng người yêu

Kẻ cướp cứu mỹ nữ khỏi hai yêu râu xanh, đồng bọn Tùng Sơn lộ diện

Ngôi làng cuồng loạn tập thể khiến hàng loạt người chết

Ma dược khiến phụ nữ tự nguyện dâng hiến và 2 công nghệ đáng sợ khác

Sốc với clip mẹ vừa chạy xe máy kẹp ba vừa cho con bú ở Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Linh Miu: Mặc trang phục đi diễn kín nhất rồi nhưng bị lộ ngực