Liverpool đã giành lại ngôi đầu bảng từ tay Man City sau khi có chiến thắng quan trọng trước Tottenham.

Liverpool chiếm ngôi đầu, Chelsea áp sát top 4

Anh Tú | 01/04/2019, 06:53

Liverpool đã giành lại ngôi đầu bảng từ tay Man City sau khi có chiến thắng quan trọng trước Tottenham.

Liverpool là chủ nhà và có bàn mở tỷ số khá sớm vào phút 16 nhưng họ không tận dụng được các ưu thế đó để vùi dập Tottenham. Đội khách tạo ra thế trận ngang ngửa và tìm được bàn gỡ hòa phút 70. Liverpool chỉ có được bàn thắng ấn định khá may mắn vào phút cuối trong tình huống dàn xếp đá phạt và hậu vệ Tottenham phản lưới nhà.

Chiến thắng 2-1 giúp Liverpool dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 79 điểm, hơn đội nhì bảng Man City 2 điểm nhưng Liverpool đã đá nhiều hơn 1 trận. Còn với Tottenham thì họ đang rơi tự do khi chỉ kiếm được 1 điểm trong 5 vòng gần đây. Từ chỗ là đối thủ nặng ký trong cuộc đua vô địch, Tottenham đang có nguy cơ rơi khỏi top 4 rất cao.

Trước đó, Chelsea có chiến thắng 2-1 trên sân của đội bóng đang cầm đèn đỏ Cardiff. Dù Chelsea vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 nhưng họ chỉ còn kém Tottenham đang xếp thứ 3 khoảng cách 1 điểm. Nếu 2h đêm nay, Arsenal thắng Newcastle thì họ sẽ chiếm vị trí thứ 3 của Tottenham.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool chiếm ngôi đầu, Chelsea áp sát top 4