Nếu Liverpool dự Champions League, HLV Rodgers có 60 triệu bảng để mua cầu thủ.

Liverpool dự Champions League, HLV Rodgers có tiền tấn mua sắm

Một Thế Giới | 10/03/2014, 17:05

Nếu Liverpool dự Champions League, HLV Rodgers có 60 triệu bảng để mua cầu thủ.

Ông chủ John W Henry của Liverpool sẽ trao cho huấn luyện viên Brendan Rodgers một khoản ngân sách 60 triệu bảng Anh để mua sắm cầu thủ trong đợt chuyển nhượng mùa hè năm nay. Song, với một điều kiện là huấn luyện viên này phải dẫn dắt đội nhà vào dự Champions League.

Henry và phe ủng hộ mình hài lòng với những tiến bộ của Liverpool khi đội bóng này là một ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Premier League, chức vô địch đầu tiên của họ ở đấu trường này kể từ mùa bóng 1989-1990. Liverpool cũng đang lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng thêm ba năm với Rodgers.

Để hỗ trợ quá trình thương thảo, Liverpool sẽ chứng tỏ rằng họ vui vẻ trong việc ủng hộ Rodgers trên thị trường chuyển nhượng để ông đảm bảo đội nhà nằm trong top 4 Premier League vào cuối mùa bóng năm nay. Ông Rodgers hiện muốn mua 2 trung vệ, 1 hậu vệ trái, 1 tiền vệ sáng tạo, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 tiền đạo dự bị để chinh chiến ở 4 mặt trận trong mùa bóng tới.

Huấn luyện viên này đã “thăm dò ý tứ” cầu thủ chạy cánh Yevhen Konoplyanka của câu lạc bộ Dnipro (đang thi đấu ở giải chuyên nghiệp Ukraine), Nicolas Gaitan của Befica, hậu vệ trái người Thụy Sĩ Ricardo Rodriguez và trung vệ Steven Caulker của Cardiff City.

Ông chủ Henry cũng sẵn lòng cải thiện bản hợp đồng 2 triệu bảng/năm của Rodgers. Tuy nhiên, hai bên cũng có thể ngồi lại với nhau để thảo luận vì huấn luyện viên đã 41 tuổi này vẫn còn 15 tháng trong hợp đồng làm việc hiện tại và Liverpool còn nắm quyền gia hạn thêm 12 tháng sau khi kết thúc hợp đồng.

Quốc Huy
Bài liên quan
Man City thắng đậm, chính thức kết liễu giấc mơ vô địch của Liverpool
Trong trận đấu vòng áp chót giải Ngoại hạng Anh, Man City đã có chiến thắng 4-0 trên sân của Fulham, qua đó chấm dứt hy vọng vô địch của Liverpool.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool dự Champions League, HLV Rodgers có tiền tấn mua sắm