Theo các phương tiện truyền thông ở Anh, Arsenal đã sẵn sàng “biến” Aaron Ramsey thành cầu thủ có mức lương cao thứ hai tại câu lạc bộ.

Ramsey sắp nhận lương 2 tỉ đồng/tuần

Một Thế Giới | 06/03/2014, 17:05

Theo các phương tiện truyền thông ở Anh, Arsenal đã sẵn sàng “biến” Aaron Ramsey thành cầu thủ có mức lương cao thứ hai tại câu lạc bộ.

Ramsey, 23 tuổi, chuẩn bị kí hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương 100.000 bảng Anh/tuần (tương đương 2 tỉ đồng/tuần). Mức này cao gấp đôi so với lương hiện tại và chỉ có Mesut Ozil là cao hơn.
Mùa bóng này, anh đã trở thành tiêu điểm trong hàng tiền vệ của Arsenal với 13 bàn thắng đã giúp anh đoạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của “các Pháo thủ thành London” lần thứ tư liên tiếp.

Bên cạnh đó, tiền vệ Santi Cazorla dự kiến sẽ kí hợp đồng mới với mức lương được nâng lên 80.000 bảng/tuần. Đây là tiền vệ mà Arsenal mua từ Malaga với giá 15 triệu bảng vào năm 2012. Đội hình pháo thủ cũng được tăng cường bằng các hợp đồng mới với trung vệ Per Mertesacker và tiền vệ Tomas Rosicky.

Dù có mới nhưng Arsenal cũng không muốn mất cũ. Theo Daily Telegraph, ông Wenger không muốn mất Barcary Sagna sau khi hậu vệ này không gật đầu trước hợp đồng mới. Nhiều nguồn tin cho rằng, Sagna đã cho các đồng đội biết rằng anh sẽ ra đi.
Quốc Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ramsey sắp nhận lương 2 tỉ đồng/tuần