Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua ngôi đầu còn Man Utd đã có trận thua đầu tiên ở giải trong nước dưới thời HLV Solskjaer.

Liverpool lội ngược dòng, Man Utd trở lại mặt đất

Anh Tú | 11/03/2019, 06:34

Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua ngôi đầu còn Man Utd đã có trận thua đầu tiên ở giải trong nước dưới thời HLV Solskjaer.

Man Utd được báo chí Anh đưa lên mây sau chiến thắng bất ngờ trên sân của PSG để vào tứ kết Champions League. Nhưng ngay sau đó, họ đã phải hạ cánh khẩn cấp với thất bại hất văng họ khỏi top 4 tại giải trong nước. Quỷ đỏ đã dính phải đòn pháo kích từ các Pháo thủ Arsenal, đội bóng từng thua Man Utd 1-3 tại FA Cup hồi cuối tháng 1.

Dù vừa trải qua nỗi buồn bị thua Rennes tại Europa League nhưng Arsenal đã chơi lột xác. Dù tỷ lệ kiểm soát bóng và số lần dứt điểm của hai đội tương đương nhưng khả năng chắt chiu cơ hội của Arsenal cao hơn. Họ mở tỷ số khá sớm với bàn thắng của Xhaka phút 12 và giữa hiệp 2, Aubameyang ghi bàn ấn định trên chấm phạt đền.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận Man Utd có màn trình diễn với phong độ thấp nhất kể từ khi ông đến Old Trafford. Thất bại này đồng nghĩa với việc Arsenal hất Man Utd khỏi top 4 khi Arsenal có 60 điểm, hơn Quỷ đỏ 2 điểm. Tin vui nữa cho Arsenal là Chelsea bất ngờ bị Wolves cầm hòa 1-1 nên họ vẫn chưa thể đe dọa vị trí thứ 4 của Arsenal.

Trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool đã có chiến thắng 4-2 trước Burnley dù bị thủng lưới trước. Chiến thắng này giúp Liverpool tiếp tục bám sát Man City trong cuộc đua giành ngôi đầu khi khoảng cách hai đội chỉ là 1 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool lội ngược dòng, Man Utd trở lại mặt đất