Người hâm mộ phát cuồng vì những hình ảnh hiếm hoi một thời của danh hài nổi tiếng.

Lộ ảnh hiếm thời đen nhẻm, ngố tàu của danh hài Trấn Thành

Một Thế Giới | 27/10/2015, 10:10

Người hâm mộ phát cuồng vì những hình ảnh hiếm hoi một thời của danh hài nổi tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Trấn Thành bất ngờ chia sẻ một loạt hình ảnh thời "trẻ trâu", đen nhẻm của mình từ fanpage fanclub của anh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

tran thanh 
Trấn Thành chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi thời "trẻ trâu" của mình.

Trong hình, Trấn Thành diện một chiếc áo dài tay màu trắng có hoạt tiết kết hợp với chiếc quần kẻ sọc trắng, mái tóc được chải ngôi trông vô cùng bảnh bao và lịch sự. Danh hài ngồi trên ghế như "ông cụ non" khi chụp hình cùng các bạn.

Còn hai hình ảnh khác, Trấn Thành diện bộ đồng phục của trường Hùng Vương với đầy những chữ ký của các bạn trên áo, gương mặt bảnh bao với nụ cười hiền. "Nhan sắc" của danh hài nổi tiếng không khác gì so với thời hiện tại, duy nhất chỉ có làn da đen nhẻm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

tran thanh
Trấn Thành chải chuốt như "ông cụ non" khi chụp hình cùng các bạn.
tran thanh 
Trấn Thành với gương mặt đen nhẻm thời học sinh.
tran thanh 
Gương mặt và nụ cười hiền hòa thời bấy giờ không khác biệt với hiện tại.

Ngay khi những hình ảnh được chia sẻ, người hâm mộ của Trấn Thành vô cùng thích thú. Đa phần đều cho rằng, nam danh hài nổi tiếng rất có duyên với làn da bánh mật và giống y chang như ông cụ non. Không ít người còn cho rằng, nhìn mặt lúc nhỏ của anh đã có cảm giác "hài dễ sợ".

Người hâm mộ thích thú với những hình ảnh thời quá khứ của Trấn Thành.

Hoàng Hằng

Bài liên quan
Triển lãm ‘224 by Tran Thanh Thao’ và cuộc tái sinh
Triển lãm “224 by Tran Thanh Thao” đưa người xem đến những “miền cảm xúc” ở ba đất nước Mongolia, Kyrgyzstan và Pakistan. Với hơn 100 tác phẩm trắng đen và màu, Trần Thanh Thảo dường như đã chạm vào mạch cảm xúc người thưởng lãm nghệ thuật nhiếp ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ ảnh hiếm thời đen nhẻm, ngố tàu của danh hài Trấn Thành