Đôi chân dài bất thường khiến Ngọc Trinh bị ném đá không thương tiếc.

Ngọc Trinh bị chê cười vì photoshop khoe chiều cao bất thường

Một Thế Giới | 27/10/2015, 06:45

Đôi chân dài bất thường khiến Ngọc Trinh bị ném đá không thương tiếc.

Mới đây, khi Ngọc Trinh khoe lên trang cá nhân những bức ảnh mới nhất được chụp trước chuyến đi đến Đà Nẵng đã khiến cho nhiều người phải té ngửa trước đôi chân dài một cách bất thường của mình.

Trong bức ảnh, Ngọc Trinh thanh lịch mà gợi cảm trong chiếc áo quây đen cùng quần cạp cao. Thế nhưng chân Ngọc Trinh lại dài một cách quá lố như thể cô nàng phải cao đến 1m80 vậy. Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến bóc mẽ việc "nữ hoàng nội y" tham chỉnh photoshop để kéo chân dài ra và không hề cân xứng với cơ thể bình thường.

ngoc trinh
Đôi chân dài một cách bất thường khiến Ngọc Trinh bị chê cười

ngoc trinh

Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị cư dân mạng chê bai vì việc sử dụng công nghệ để làm chân dài ra. Có một vài phần mềm chỉnh sửa Không ít lần cô nàng cứ thản nhiên "kéo" chân mà không thèm để ý đến tỉ lệ bất thường của cơ thể.

ngoc trinh
Trước đó, Ngọc Trinh cũng không ít lần nhờ công nghệ để kéo dài chân
ngoc trinh
Đôi chân nhỏ dài ngoằng càng khiến Ngọc Trinh bị gây chú ý bởi sự thiếu tự nhiên

Tuy không có được chiều cao lí tưởng như siêu mẫu nhưng bất cứ cô gái nào cũng ngưỡng mộ trước thân hình hoàn hảo, đôi chân thon nhỏ, cân đối của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, dường như điều đó vẫn chưa khiến "nữ hoàng nội y" cảm thấy vừa lòng nên đã không ít lần phải nhờ đến sự giúp đỡ của công nghệ để tăng chiều cao cho mình.

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh bị chê cười vì photoshop khoe chiều cao bất thường