Mặc dù gia đình phủ nhận nhưng mới đây một đoạn băng ghi âm được hé lộ về ngày gia đình của Paris Jackson gọi điện cấp cứu khẩn cấp vì cô tự tử

Lộ cuộc gọi cấp cứu con gái Michael Jackson tự tử vì phim ấu dâm của cha

thao nguyen | 20/03/2019, 20:42

Mặc dù gia đình phủ nhận nhưng mới đây một đoạn băng ghi âm được hé lộ về ngày gia đình của Paris Jackson gọi điện cấp cứu khẩn cấp vì cô tự tử

Đầu tuần này, thông tin người mẫu trẻ ParisJackson cắt tay tự tử được hé lộ nhưng ngay sau đó, chính con gái của huyền thoạiMichael Jackson lên tiếng phản bác bằng cách chửi những thông tin đó là rác rưởi.

Tuy nhiên, mới đây, một đoạn băng ghi âm được hé lộ cho thấy, gia đình của của Paris đã gọi 911 cấp cứu tại ngôi nhà mà Paris đang ở. Cuộc gọi đã yêu cầu cấp cứu đến khẩn cấp vì có người tự tử. Mặc dù thông tin đã lộra nhưng đại diện cảnh sát không khẳng định mà chỉ cho biết: "Đúng là có một cuộc gọi cấp cứu tại ngôi nhà do chính cô ấy (ParisJackson) làm chủ. Chúng tôi chỉ nói thế và không thể tiết lộ gì thêm. Đó là quy định".

Mặc dù phủ nhận thông tin tự tử nhưng Paris đã xuất hiện với trang phục áo khoác tay dài nhằm che giấu vết thương ở tay.

Những ngày qua, câu chuyện lạm dụng tình dục trẻ em của Michael Jackson một lần nữa được đào xới lại, sau khi HBO phát sóng bộ phim tài liệu mang tênLeaving Neverlandcông chiếu. Hai người đàn ông Wade Robson và James Safechuck kể lại trải nghiệm của họ khi bị ngôi sao quá cố xâm hại tình dục lúc nhỏ.

Người thân của Michael Jackson một mực khẳng định đó là lời nói dối, bịa đặt. Tuy nhiên, nhiều hoạt động xã hội và các đơn vị sản xuất truyền hình, giải trí đã rút hết những bài hát, nhãn hiệu có MJ vì bộ phim tác động xấu đến xã hội.

ParisJackson là con gái lớn củaMichealJackson. Sau khi cha mất, người mẫu 20 tuổi đã gặp những cú sốc trong đời trong đó có cả việc nhìn lại mẹ ruột, phân chia tài sản và quyền giám hộ từ gia đình.ParisJackson đã sớm nổi loạn với rượu, ma tuý và trầm cảm. Cô từng tự tử 1 vài lần và phải đi điều trị tâm lý.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ cuộc gọi cấp cứu con gái Michael Jackson tự tử vì phim ấu dâm của cha