Theo lời nữ nhân viên bị đâm, thời điểm xảy ra vụ tấn công kinh hoàng chị đang tư vấn cho một cô gái thì bất ngờ bị thanh niên phía sau dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Lộ diện nghi phạm đâm nữ nhân viên trong cửa hàng quần áo

Theo Kiến Thức | 05/08/2018, 09:52

Theo lời nữ nhân viên bị đâm, thời điểm xảy ra vụ tấn công kinh hoàng chị đang tư vấn cho một cô gái thì bất ngờ bị thanh niên phía sau dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Sáng nay 5.8, thông tin với PV Kiến Thức, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã xác định được 2 nghi phạm đâm nữ nhân viên tại cửa hàng quần áo trên đường Ngô Quyền vào tối 3.8.

“Hai nghi can là Phạm Minh Kiên (17 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, quê Hà Nội) và hiện lực lượng Công an đang ráo riết truy bắt”, Công an TP.Buôn Ma Thuột thông tin.

Cùng thời gian này, nạn nhân là chị Đặng Thị Thùy Trang (22 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn điều trị tại bệnh viện TP.Buôn Ma Thuột.

Theo điều tra ban đầu, trước đó, tối 3.8, có một đôi nam nữ đến cửa hàng bán quần áo trên đường Ngô Quyền, Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, để mua đồ.

Theo lời của chị Trang, đôi nam nữ vào shop và liên tục hỏi giá các sản phẩm. Trong lúc chị Trang đang tư vấn cho cô gái thì bất ngờ từ phía sau, gã thanh niên lao tới, ôm chị Trang từ phía sau rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Gã thanh niênđâm nhiều nhát nữ nhân viên bán hàng

“Khi bị đâm, tôi tìm cách tránh nhưng vẫn trúng ngực và rách ở tay. Tôi vùng chạy thoát ra ngoài và hô cướp thì đôi nam nữ trên bỏ chạy”, cô gái bán hàng kể lại.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân địa phương đã nhanh chóng tiếp cận đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.

Theo chủ cửa hàng bán quần áo, thời điểm xảy ra vụ việc tại cửa hàng có một nhân viên nữ đang bán đồ, trong tiệm có số tiền khoảng 20 triệu. Tuy nhiên có khả năng do nhân viên Trang chạy ra ngoài truy hô cướp nên chúng hốt hoảng bỏ chạy, chưa kịp lấy được tài sản.

Toàn bộ diễn biến vụ nữ nhân viên bán quần áo bị đâm đã được camera an ninh tại cửa hàng ghi lại và nhà chức trách đã xác định 2 tên cướp là Kiên và Phương.

Lê Sơn - Kiến Thức
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện nghi phạm đâm nữ nhân viên trong cửa hàng quần áo