Tác phẩm lấn sân điện ảnh đầu tiên của Huyền My được khán giả Myanmar hâm mộ cuồng nhiệt.

Lộ những cảnh nóng bỏng của Á hậu Huyền My với sao nam nổi tiếng Myanmar

mai huong | 09/07/2018, 22:18

Tác phẩm lấn sân điện ảnh đầu tiên của Huyền My được khán giả Myanmar hâm mộ cuồng nhiệt.

Tối qua (8.7), phim điện ảnh Myanmar có Á hậu Huyền Mytham gia diễn xuất đã chính thức ra mắt khán giả bản địa. Người đẹp Việt Nam đích thân bay sang Myanmar để dự lễ công chiếu và quảng bá cho bộ phim.

Huyền My được truyền thông Myanmar săn đón.

Phim đầu tay của Huyền My có tên tiếng Anh là Bridge of clouds (Cầu trên mây). Huyền My đóng vai một du học sinh tên May có mối tình đẹp với chàng trai Daniel (nam diễn viên nổi tiếng Myanamar Nay Toe thủ vai).

Trong lúc May đi du học, Daniel không may gặp phải tai nạn và mất trí nhớ. Được cô bác sĩ trẻ Pan (Hoa hậu Siêu Quốc Gia Myanmả thủ vai) tại vùng quê chăm sóc, Daniel này sinh tình cảm với cô và ở lại đây sinh sống.

Bị mất liên lạc với người yêu, May trở về nước tìm Daniel và phát hiện ra anh đang sống cùng người con gái khác. Mối tình tay ba ngang trái buộc Daniel phải lựa chọn giữa hai cô gái.

Trong phim, Huyền My phô diễn trình độ tiếng Anh lưu loát khi thực hiện trực tiếp phần thoại tiếng Anh với phụ đề tiếng Myanmar chứ không sử dụng phương pháp lồng tiếng.

Poster phim Bridge of clouds.

Khi thông tin Á hậu Việt Nam sẽ góp mặt trong phim cùng các tên tuổi nổi tiếng của Myanmar được đoàn làm phim tung ra, dân mạng Myanmar tỏ ra "phát cuồng" trước vẻ đẹp của Huyền My

Trên trang fanpage của phim, đoàn làm phim Bridge of clouds liên tục đăng tải hình ảnh xinh đẹp của Huyền My. Á hậu Việt Nam được ê-kíp sử dụng làm mũi quảng bá chính cho phim, được ưu ái còn hơn cả Hoa hậu Myanmar.

Các khán giả Myanmar thậm chí còn truy lùng thông tin và trang cá nhân của Huyền My. Nhiều người đã nhận ra người đẹp Việt Nam qua cuộc thì Miss Grand International vừa qua. Những bộ hình Huyền My chụp tại Việt Nam được các fan nước bạn truyền tay nhau trên mạng xã hội.

Huyền My đọ sắc cùng bạn diễn, Hoa hậu Myanmar Khin Wint Wah.
Ngoài nhan sắc xinh đẹp, yếu tố khiến Huyền My thành cái tên "nổi như cồn" tại Myanmar là những cảnh tình tứ với bạn diễn nam Nay Toe trong phim. Nam diễn viên Nay Toe là gương mặt rất nổi tiếng tại Myanmar. Anh đã ba lần đoạt giải thưởng của Viện hàn lâm Myanmar.
Hình ảnh thân mật giữa ngôi sao điện ảnh Myanmar và Á hậu Việt Nam được đưa lên poster phim.

Trong Bridge of clouds, Huyền My còn mặc trang phục dân tộc của Myanmar và thực hiện một số nghi thức truyền thống. Đây lại là một điểm cộng lớn của cô trong mắt khán giả.

Phương Anh/ Helino

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ những cảnh nóng bỏng của Á hậu Huyền My với sao nam nổi tiếng Myanmar