Sau nhiều sóng gió trong cuộc sống và sự nghiệp, Hoa hậu Diễm Hương sẽ chính thức lên xe hoa với người chồng điển trai của mình vào cuối tháng 11 tới.

Lộ thiệp cưới độc đáo của Hoa hậu Diễm Hương

Một Thế Giới | 03/11/2015, 05:00

Sau nhiều sóng gió trong cuộc sống và sự nghiệp, Hoa hậu Diễm Hương sẽ chính thức lên xe hoa với người chồng điển trai của mình vào cuối tháng 11 tới.

Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ thiệp cưới của hoa hậu Diễm Hương. Chiếc thiệp cưới được thiết kế khá bắt mắt với gam màu trắng đầy tinh tế và sang trọng với hai chữ H lồng vào nhau. Chữ H là tên viết tắt của Hoa hậu Diễm Hương và chồng cô là Quang Huy.

 Hoa hau Diem Huong
 

Được biết, chiếc thiệp cưới này do một người bạn của vợ chồng hoa hậu Diễm Hương tiết lộ. Cũng theo người này, chiếc thiệp cưới độc đáo ấy được chính vợ chồng Diễm Hương lên ý tưởng và dành nhiều tâm huyết để thực hiện. 

Trên thiệp có in 3 câu bằng tiếng Anh, như lời nhắn của ông xã dành cho Diễm Hương: "I asked God for a rose and he gave me a garden. I asked God for a drop of water and he gave me an ocean. I asked God for an angel and he gave me you!" (Tạm dịch: Anh cầu Chúa ban cho anh một bông hồng, Chúa cho anh cả khu vườn. Anh cầu Chúa ban cho một giọt nước rơi, Chúa cho anh cả đại dương. Anh cầu Chúa ban cho một thiên thần, Chúa đã mang em đến cho anh).

Theo đó, đám cưới của Diễm Hương sẽ diễn ra vào cuối tháng 11, với số lượng khách mời chỉ khoảng 200 người. Theo thông tin mới nhất, Hoa hậu sẽ chỉ mời những người bạn thân thiết, luôn bên cạnh và động viên cô vượt qua quãng thời gian sóng gió vừa qua.

Tiệc cưới được chuẩn bị kỹ lưỡng với không gian ngập tràn sắc màu cổ tích, tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn của cặp đôi trong thời điểm này. Đặc biệt, người thân sẽ có dịp gặp gỡ bé Noah - con trai Diễm Hương.

 Hoa hau Diem Huong
 

Diễm Hương từng chia sẻ, cô và ông xã sẽ tổ chức đám cưới khi cuộc sống và kinh tế của họ ổn định. Lúc này, Hoa hậu Diễm Hương dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Trong các sự kiện thân thiết, cô chỉ tranh thủ đến dự rồi nhanh chóng ra về. Con trai cô hiện tại đã được 8 tháng tuổi, cậu bé Noad này ngày càng cứng cáp và khỏe mạnh, đây có lẽ là điều mà vợ chồng cô cảm thấy an tâm để thực hiện một đám cưới viên mãn cho mình.

Có lẽ vì đang nôn nóng trông chờ đến ngày trọng đại của mình nên trên trang cá nhân, hoa hậu Diễm Hương đăng tải hình ảnh chiếc lúp cô dâu xinh xắn cùng với dòng chia sẻ: “Dạo quanh "phố phường ", thấy đâu đâu cũng hình cưới, cô dâu chú rể đẹp đôi bên nhau... Cá thấy sao hạnh phúc lây…”.

 Hoa hau Diem Huong
 

Sau nhiều “sóng gió” đã qua, cuộc sống của Hoa hậu Diễm Hương trở nên bình lặng với gia đình nhỏ đầy hạnh phúc – một người chồng yêu thương cô hết mực và cậu con trai kháu khỉnh dễ thương.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ thiệp cưới độc đáo của Hoa hậu Diễm Hương