Chỉ hơn 1 tháng tuyên bố giải nghệ trong nước mắt, vào tối 31.10 vừa nhiều người bất ngờ khi thấy người mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện trên sàn catwalk tại Hà Nội.

Võ Hoàng Yến bị tố nói dối khi tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn đi diễn

Một Thế Giới | 02/11/2015, 15:15

Chỉ hơn 1 tháng tuyên bố giải nghệ trong nước mắt, vào tối 31.10 vừa nhiều người bất ngờ khi thấy người mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện trên sàn catwalk tại Hà Nội.

Điều này không chỉ làm cho nhiều khán giả bất ngờ mà ngay cả những người đã từng biết cô tuyên bố giải nghệ trong nước mắt cũng bất ngờ không kém. Bởi trước đó không lâu, Hoàng Yến từng tuyên bố giải nghệ sau đêm diễn của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong nước mắt và cho rằng cô sẽ tập trung vào con đường DJ sắp tới.
Ngay sau khi hình của Hoàng Yến tràn ngập các trang báo, nhiều bạn đọc cho rằng Hoàng Yến đang nói dối và cố tình gây chú ý khi tuyên bố giải nghệ. Đáp lại điều này, trả lời trên báo Tri Thức Trẻ, cô đã có lời giải thích với rằng vẫn xuất hiện trên sàn catwalk với lý do: "Yến đã tuyên bố rộng rãi về việc giải nghệ và hiện tại cũng có công việc khác để theo đuổi làm sự nghiệp lâu dài. Nhưng đối với Yến, không theo đuổi nghề mẫu nữa không có nghĩa là "cắt hết". Trong thời gian này, Yến sẽ không nhận chụp hình báo, trình diễn các show thời trang mới, còn với những khách hàng thân thiết, làm việc đã lâu thì Yến vẫn tham gia khi nhãn hàng có lời mời".
Vo Hoang Yen bi to noi doi khi tuyen bo giai nghe nhung van di dien-hinh-anh-1
Hình ảnh Võ Hoàng Yến trong đêm diễn thời trang (31.10) tại Hà Nội
Võ Hoàng Yến là người mẫu khá nổi tiếng và có phong cách riêng trong làng mẫu Việt. Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng của cô là những scandal. Trước đây, Hoàng Yến từng dính vào scandal liên quan đến chất gây nghiện khi những hình ảnh cô mơ màng trong khói thuốc. Gần đây nhất là bị xem là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường. Mặc dù người trong cuộc phủ nhận và mới đây Hoàng Yến có đưa một đoạn ghi âm giữa cô và Cường Đôla nhưng những vụ lùm xùm này cũng gây chấn động một thời gian dài. 
TLXB. Ảnh: TL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Võ Hoàng Yến bị tố nói dối khi tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn đi diễn