Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, làm đẹp, đừng nên bỏ qua những loại trái cây sau đây

Loại trái cây đứng đầu trong danh sách làm đẹp, giảm cân

Một Thế Giới | 09/01/2016, 14:04

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, làm đẹp, đừng nên bỏ qua những loại trái cây sau đây

Chuối

Chuối được biết tới là một loại trái cây vùng nhiệt đới ưa thích của người Mỹ. Tuy nhiên, chuối còn được xem như mộ loại hảo dược. Trong chuối có chứa Kali, đây là một chất bảo vệ tim mạch rất tốt. Chuối có khả năng chống lại oxy hóa hiệu quả, làm tăng khả năng hấp thụ canxi của cơ thể. Chúng làm gia tăng các chất chống lão hóa, chống trầm cảm và đau đầu như dopamine, norepinephrine, serotonin.

Táo

Nước ép Táo rất thơm ngon và chứa một số vitamin, nhiều nhất là vitamin C. Một ly 160ml cung cấp 61 cal và gần 50% nhu cầu bổ sung dưỡng chất hằng ngày ở nhóm tuổi 19 - 50. Tuy nhiên, so với những loại nước ép trái cây khác, nước ép Táo có ít vitamin và khoáng chất hơn.
Quả Kiwi

Đây là một loại trái cây có chứa nhiều Vitamin C hơn cam. Nó cũng có chứa vitamin E và màng của nó chứ một lượng lớn chất chống oxy hóa (polyphenol). Đồng thời, chất xơ, kali, magiê, kẽm còn giúp cho mái tóc của bạn chắc khỏe, da và móng tay được bảo vệ tốt hơn nhờ loại trái cây này.

Bưởi
Đây là nguồn cung cấp beta - carotene, một chất chống oxy hóa hữu hiệu, có thể làm giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư. Bưởi, Đào chứa lycopen giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, phổi, dạ dày, tuyến tụy, ruột, vú... Lycopen cũng giúp ngăn ngừa sự hình thành những cục huyết khối, do đó giúp giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ.
Dứa

Nước ép quả này chứa rất nhiều vitamin C. Men bromelain trong Dứa được xem là có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giảm triệu chứng sổ mũi, giúp mau lành những vết thương nhỏ, đặc biệt là căng nhức cơ, bong gân.

Những nghiên cứu mới đây cho thấy bromelain có tác dụng làm giảm hiện tượng sưng phồng, bầm dập và đau đớn đối với những sản phụ trải qua các phẫu thuật nhỏ trong khi sinh. Bromelain cũng có thể giúp giảm triệu chứng của bệnh hen, đau thắt ngực, viêm phế quản.
Dâu tây
Thành phần quả dâu tây chứa các chất bảo vệ, chống oxy hóa gấp 10 lần quả cà chua. Ngoài ra, thịt của quả dâu rất giàu vitamin A, B1, B2, C cao hơn cả dưa hấu và cam. Giúp cho phái đẹp giữ gìn sức khỏe và nhan sắc , giảm căng thẳng cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa da. Công dụng của quả dâu mà hầu như cách biến mỹ phẩm nào từ loại quả chua ngọt ngon miệng này cũng rất dễ làm và đạt hiệu quả nhanh chóng.
Hà Anh
Bài liên quan
Sở Y tế TP.HCM thông tin về trường hợp người phụ nữ 64 tuổi làm đẹp bị tử vong
Người phụ nữ 64 tuổi sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, cấy mỡ vùng mông, thay túi độn ngực… tại Bệnh viện đa khoa Tân Hưng có dấu hiệu mệt, khó thở, huyết áp tụt. Sau đó bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
14 phút trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loại trái cây đứng đầu trong danh sách làm đẹp, giảm cân